1900 2226

Chiếc iPhone to nhất từ trước đến nay sẽ ra mắt vào năm 2020


Apple có kế hoạch phát hành iPhone 5.4 inch và 6.7 inch với màn hình OLED mỏng hơn vào năm 2020, theo ETNews của Hàn Quốc.
Báo cáo cho biết rằng các mẫu được gọi là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ áp dụng công nghệ Samsung có tên Y-OCTA, cho phép mạch màn hình cảm ứng được tạo hoa văn trực tiếp trên tấm nền OLED mà không cần một lớp riêng biệt, dẫn đến màn hình mỏng hơn và chi phí sản xuất thấp hơn.

Chiếc iPhone to nhất từ trước đến nay sẽ ra mắt vào năm 2020

Cận cảnh iPhone X KHÔNG DÁN MÀN HÌNH, KHÔNG ỐP LƯNG: Sau 2 năm ra sao?

Không rõ liệu công nghệ màn hình mỏng hơn sẽ chuyển sang tổng thể iPhone mỏng hơn vào năm tới. Đáng chú ý, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thực sự dày hơn và nặng hơn một chút so với iPhone XS và iPhone XS Max, tương ứng, khi Apple bổ sung pin lớn hơn trong các thiết bị của năm nay.

Báo cáo cho biết thêm, Samsung sẽ cung cấp màn hình Y-OCTA cho Apple cho cả iPhone 5.4 inch và 6.7 inch, trong khi model 6.1 inch giá thấp hơn sẽ gắn với màn hình dựa trên phim truyền thống do cả Samsung và LG cung cấp. Nhà sản xuất màn hình Trung Quốc BOE có thể không còn là nhà cung cấp cho năm 2020 iPhone.

Năm 2020 dự kiến ​​sẽ là một năm lớn đối với iPhone, với những tin đồn chỉ ra hai kích thước màn hình mới được đề cập ở trên, khung kim loại được thiết kế lại tương tự như iPhone 4, cảm biến 3D phía sau, hỗ trợ 5G và RAM lên tới 6GB .

Nhiều báo cáo đã tuyên bố rằng Apple cuối cùng có kế hoạch phát hành iPhone với cả Face ID và Touch ID dưới màn hình , mặc dù không rõ thiết bị sẽ đến vào năm 2020 hay 2021. Touch ID dưới màn hình có khả năng cho phép người dùng xác thực bằng giữ một ngón tay bất cứ nơi nào trên màn hình.

Apple có kế hoạch phát hành iPhone 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch vào năm 2020 được hỗ trợ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo và các hãng khác.

Theo Macrumors


Bài viết liên quan