1900 2226

Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt vào 14/01/2021


Chỉ còn đúng 10 ngày nữa, dòng smartphone mới nhất của Samsung sẽ được ra mắt theo thông tin chính thức từ gã công nghệ Hàn Quốc.

Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt vào 14/01/2021 1

Samsung đã chính thức xác nhận vào ngày 14/1 tới đây, hãng sẽ tung ra dòng sản phẩm Galaxy S21, Galaxy Buds Pro, và có khả năng một số thiết bị khác.

Sự kiện Unpacked lần này, Gã công nghệ Hàn Quốc sẽ cho ra mắt Galaxy S21, S21 +, S21 và Ultra. Như vậy, mọi rò rỉ ban đầu về thời gian ra mắt các dòng smartphone flagship mới của Samsung đều chính xác.

Bên cạnh đó, theo các báo cáo thì các thiết bị mới này sẽ được cập nhật về thiết kế, và vẫn sử dụng bộ xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm. Tuy nhiên, chip xử lý này chỉ được sử dụng tại thị trường Mỹ, còn tại thị trường châu Âu, Series 21 sẽ sử dụng chip xử lý Exynos 2100.

Samsung cũng cho ra mắt video teaser của sự kiện Galaxy Unpacked lần này. Tuy nhiên, mọi thứ là không rõ ràng và có vẻ như Gã khổng lồ công nghệ này sẽ thay đổi thiết kế cụm camera sau của những chiếc Galaxy S21 giống như những thông tin rò rỉ trước đây.

Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt vào 14/01/2021 2

Ngoài ra, giới thạo tin tin tưởng về sự xuất hiện của bút S Pen trong model S21 Ultra. Đây là một tính năng được độc quyền cho dòng Galaxy Note trước đây, tuy nhiên, nếu dự đoán này là thật thì khả năng trong tương lai, Samsung sẽ xóa bỏ mẫu Galaxy Note.

Cùng với đó, theo tiết lộ sẽ có sự xuất hiện của tai nghe không dây là Galaxy Buds Pro. Những chiếc tai nghe mới này được dự kiến ​​sẽ có mặt trong các dòng sản phẩm đắt tiền của Samsung, với khả năng khử tiếng ồn chủ động, tips silicone, và một số tính năng mới khác.

Năm nay, Samsung sẽ livestream sự kiện Unpacked cho Galaxy S21 bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Sẽ không có sự xuất hiện của khán giá như năm ngoài.

Xem thêm các tin tức công nghệ mới nhất, tại đây.

Ngay trước khi COVID-19 bùng nổ trên phạm vi toàn cầu, Samsung đã có thể tổ chức một sự kiện ra mắt tại San Francisco để ra mắt dòng Galaxy S20, Galaxy Buds +, và Galaxy Z Flip.

Galaxy S21 sẽ chính thức ra mắt vào 14/01/2021 3

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có series S21 và Buds Pro công bố sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked. Nếu so với các năm trước, sự kiện ra mắt các dòng Galaxy sẽ diễn ra vào tháng 2. Điều này đồng nghĩa với việc, Samsung rất có thể sẽ bán Galaxy S21 vào thời điểm cuối tháng 1.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Samsung cũng đã cho phép khách hàng có nhu cầu đặt mua trước tại thị trường Mỹ. 

Sự kiện ra mắt dòng Galaxy S21 cùng các thiết bị khác sẽ được tổ chức lúc 10h sáng EST vào ngày 14/1, tức 22:00 theo giờ Việt Nam. Cùng chờ đón dòng sản phẩm mới nhất của Samsung và dự đoán xem liệu có bất cứ thay đổi nào trên series 21 sắp tới nhé. 

Bạn nghĩ sao về sự kiện ra mắt sắp tới? Cùng Top City thảo luận và đưa ra ý kiến về series Galaxy S21 nhé!


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan