1900 2226

Apple chia sẻ video quảng cáo đầu tiên về "người tí hon" iPhone SE 2020


Chỉ cách vài ngày sau khi ra mắt chiếc iPhone SE 2020, Táo Khuyết đã tung ra video quảng cáo về chiếc iPhone này, trong video là một người đàn ông lột lớp film (màng bảo vệ) bên cạnh những thông số, tính năng tiêu biểu của chiếc iPhone SE mới này.

Video quảng cáo này là sự hợp tác bởi Apple với Telefonica O2 - một công ty công nghệ nổi tiếng đến từ Anh quốc. Điều thú vị là không có một cảnh quay toàn diện nào của thiết bị trong quảng cáo này, liệu Apple đang thách thức sự tò mò của các tín đồ ifan. Chúng ta chỉ biết được sau ngày 24/4 tới khi Apple chính thức giao những đơn hàng iPhone SE mới đến tay người dùng.

Về cấu hình, iPhone SE 2020 đi kèm chip A13 Bionic - con chip đang được trang bị trên iPhone 11 va iPhone 11 Pro. Chưa kể, con chip này còn được kết hợp với RAM 3GB và bộ nhớ trong có ba tùy chọn 64G, 128GB và 256GB. Cho nên không bất ngờ, khi giới công nghệ đánh giá iPhone SE 2020 mới ra mắt đã trở thành một trong những smartphone nhanh nhất trên thị trường hiện tại.

Về camera, camera đơn ở phía sau cũng là camera chính của iPhone SE 2020 có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 tương tự như iPhone XR nên có lợi thế khi chụp chân dung thiếu sáng và hỗ trợ xóa phông. Ngoài ra, Apple cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp tính năng chống rung quang học cho mẫu iPhone SE này mạnh mẽ và chính xác hơn so với mẫu iPhone SE thế hệ đầu tiên.

Về thời lượng pin, Apple cho biết thời lượng pin của máy tương tự như iPhone 8. Theo nhà sản xuất, mẫu iPhone này có thể phát lại video lên tới 13 giờ, phát video trực tiếp lên đến 8 giờ và nghe nhạc lên đến 40 giờ. Một còn số không hề tồi với chiếc máy có kích thước màn hình 4,7 inch.

Mức giá lần lượt của iPhone SE 2020 là 399 USD, 499 USD và 549 USD tương ứng với các phiên bản ROM 64/128/256 GB. Apple sẽ cho người dùng đặt hàng trước từ 17/4 và giao hàng từ 24/4. Người mua iPhone SE mới sẽ được Apple tặng miễn phí 1 năm dịch Apple TV+.

Hãy đồng hành và theo dõi cùng TOP CITY để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến công nghệ. Và đừng quên để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé! Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết khác.

Nguồn: www.gsmarena.com


Bài viết liên quan