1900 2226

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020


Bạn nghĩ sao khi sở hữu miễn phí những trò chơi cực hot năm 2020 trên chiếc Android của mình? Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm điều đó mà không thấy hiệu quả thì nhất định không thể bỏ lỡ bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn!


Sky: Children of the Light

Sky: Children of the Light xoay quanh câu chuyện của một vương quốc trên những đám mây từng rất thịnh vượng nhưng đã bị sụp đổ. Nhiệm vụ của người chơi trong game này là nhập vai thành một Sky Children hợp tác với tối đa 8 người chơi khác phiêu lưu và khám phá qua 7 thế giới khác nhau, giải những câu đố để truyền ánh sáng trở lại thế giới và các chòm sao.

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020 1


Beach Buggy Racing 2

Beach Buggy Racing 2 là game đua xe "tuyệt chiêu" mới ra mắt của Vector Unit. Như tên gọi, đây là phần tiếp theo của Beach Buggy Racing 1. Đương nhiên, so với phiên bản cũ, Beach Buggy Racing 2 có sự cải tiến về mặt đồ họa, tay đua, mang đến nhiều loại xe và kỹ năng đặc biệt cũng như số chế độ chơi mới mẻ để người dùng thỏa sức khám phá.

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020 2

Với trò chơi này, ngoài khả năng lái và bẻ cua, bạn còn nhận được sự trợ giúp từ những sức mạnh và vũ khí được thả một cách ngẫu nhiên trên đường. Và mục tiêu cuối cùng là chạy về đích trước, đồng thời cũng đừng quên ngăn cản đối thủ của mình.


Disc Drivin’ 2

Disc Drivin’ 2 là trò chơi dành cho Android miễn phí mà nhất định bạn phải tải. Đây là game lái đĩa rất độc đáo, nhiệm vụ của bạn là lái chiếc đĩa và vượt qua những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi. Bên cạnh đó, khi nhập vai, bạn cũng cần phải cẩn thận với những đối thủ khác vì họ có thể sẽ tìm cách để hạ bạn trước khi bạn chạm đích. 

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020 3


Asphalt 9: Legends

Khi nhắc đến trò chơi dành cho Android mà không đề cập đến Asphalt 9: Legendst thì quả là một thiết sót. Từ khi chính thức ra mắt cho đến nay, siêu phẩm đua xe huyền thoại này đã chính thức đổ bộ tại thi trường Game Việt và là quả bom khủng trong làng game thể thao đua xe.

Xem thêm: Top 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone miễn phí tốt nhất năm 2020, tại đây

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020 4

Nhìn chung, giao diện của Asphalt 9 không thay đổi nhiều so với Asphalt 8: Airborne nhưng đồ họa lại "ăn đứt" bản Asphalt 8 với kĩ thuật HDR huyền ảo mà chân thật. Một điểm cộng cho bản mới này là phần âm nhạc "chất" đến kinh ngạc cùng 4 chế độ chơi (đua theo cốt truyện, đua leo Rank, đua theo event và đua theo club) vô cùng kịch tính.


Carmageddon

Carmageddon là trò chơi mang lại cho bạn cảm giác tự do khi lái xe. Có thể nói, hiếm có một game nào lại làm được điều đó. Carmageddon tái hiện lại những bối cảnh ở thế giới thực, đó là những cánh đồng chết chóc cùng với những nơi người dân địa phương đứng ngoài đường trong tình trạng nguy hiểm. 

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020 5

Bạn sẽ sử dụng một chiếc xe để di chuyển, mục tiêu cuối cùng là về đến đích. Tuy nhiên, trên đường đi, bạn sẽ gặp không ít những đối thủ và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt họ, nếu không người bị tiêu diệt sẽ là bạn. Và một lưu ý nữa, bạn cũng nên coi chừng cảnh sát, nếu bạn bị họ bắt ngay lập tức bạn sẽ bị hạ gục đấy!


Splash Cars 

Splash Cars được nhiều người biết đến là game đua xe cực "đã" cả về mặt hình ảnh, âm thanh, bộ sưu tập xe cũng như chuỗi nhiệm vụ đầy tính sáng tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một game đua xe mang tính giải trí cao thì Splash Cars chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất 2020 6

Đúng như tên gọi của mình, Splash Cars mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy màu sắc trên mỗi đường đua. Mỗi lần xe chuyển động, va đâm hay tăng tốc đều thể hiện qua các tone màu khác nhau, tạo ra sự sinh động, lạ mắt trong cung đường tốc độ.

Với những trò chơi dành cho Android miễn phí hay nhất năm 2020, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái và có cho mình trải nghiệm thú vị trên cung đường tốc độ đầy ấn tượng. Và đừng quên, trang bị thêm cho mình những phụ kiện điện thoại cũng như thiết bị âm thanh để tận hưởng trọn vẹn thời gian ấy.


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan