1900 2226

Top 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone miễn phí tốt nhất năm 2020


Mặc dù iPhone ít bị nhiễm virus so với PC, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không hề nhiễm. Vì vậy, danh sách các ứng dụng diệt virus cho iPhone miễn phí tốt nhất năm 2020 có thể cung cấp cho bạn sự bảo vệ khi cần thiết.

Cài đặt ứng dụng phù hợp có thể bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa dựa trên web và hacker, với các tính năng bổ sung mạnh mẽ có sẵn từ sao lưu iClould đến bảo vệ chống trộm cao cấp.

Top 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone - 1

Các ứng dụng chống vi-rút iPhone tốt nhất

Avast Security & Privacy

  • Cung cấp miễn phí
  • Bảo mật Wi-Fi
  • Kho ảnh
  • Bảo vệ danh tính

Top 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone - 2

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng chống virus cho iPhone thì Avast Security & Privacy chính là lựa chọn tuyệt vời. Avast là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp bảo mật và chống phần mềm độc hại trên máy tính và các ứng dụng di động có mức độ tin cậy và sức mạnh cao. Không chỉ chống virus dự kiến ​​trong thời gian thực cũng như thông qua quét, ứng dụng còn giúp ngăn chặn các trang web độc hại xâm nhập. Bên cạnh đó, nó còn quét mạng Wi-Fi để đảm bảo an toàn và sẽ gửi thông báo nếu không. Một cách khác giúp đảm bảo bạn đang sử dụng cài đặt riêng tư và cài đặt tối ưu trên iPhone.

Ngoài phiên bản miễn phí, ứng dụng còn cung cấp phiên bản cao cấp mở ra các tùy chọn bổ sung như bảo vệ kho ảnh và trình kiểm tra nhận dạng trực tuyến để đảm bảo email và mật khẩu của bạn không bị chia sẻ trực tuyến. Các công cụ khác bao gồm VPN cho phép kết nối được mã hóa trực tuyến, ngay cả trên mạng không bảo mật, giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn hơn nữa.
Ứng dụng có bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho phiên bản cao cấp, sau đó bạn có thể chọn trả 4,99 USD một tháng hoặc đăng ký hàng năm với giá 19,99 USD.

iPhone 12 trở nên tuyệt vời hơn nếu có 6 cái này

Avira Mobile Security

  • Chặn các trang web độc hại
  • Cảnh báo cho các tài khoản bị hack
  • Hoàn toàn miễn phí

Top 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone - 2

Avira là một trong những công cụ chống vi-rút hiệu quả nhất trên máy tính để bàn và mặc dù Avira Mobile Security không có cùng trọng tâm tìm kiếm phần mềm độc hại, nhưng nó vẫn được tích hợp các tính năng hữu ích. Thực hiện tốt công việc chặn các trang web độc hại, bước đầu tiên tuyệt vời để giữ cho bạn an toàn khi trực tuyến. Bảo vệ danh tính tự động quét các địa chỉ email của bạn và các liên hệ của bạn để kiểm tra xem chúng có bị rò rỉ trực tuyến hay không và cảnh báo bạn về bất kỳ vi phạm bảo mật nào. Tính năng Sao lưu Danh bạ linh hoạt khác thường có thể bảo vệ sổ địa chỉ của bạn bằng cách gửi email chi tiết cho chính bạn hoặc sao lưu trực tiếp lên Google Drive hoặc Dropbox.

Kết hợp tất cả lại và Avira Mobile Security là một bộ đa năng sử dụng nhiều lớp để bảo vệ bạn khỏi các mối nguy hiểm dựa trên web và các mối nguy hiểm khác. Mặc dù phiên bản cơ bản là miễn phí, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Mobile Security Pro chỉ với 1,49 USD hoặc thêm bảo vệ danh tính với bảo vệ web với giá 5,49 USD.

Lookout

  • Kiểm tra bảo mật chi tiết
  • Chống trộm
  • Bảo vệ chống trộm danh tính

Top 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone - 3

Lookout là một ứng dụng bảo mật hoàn chỉnh bảo vệ iDevice của bạn với bốn lớp bảo vệ chuyên sâu. Các công cụ bảo mật mạnh mẽ kiểm tra các lỗ hổng bảo mật phổ biến (thiếu các bản cập nhật, thiết bị đã bẻ khóa), giám sát các ứng dụng đang chạy để biết hoạt động đáng ngờ và đưa ra cảnh báo nếu bạn kết nối với mạng Wi-Fi nguy hiểm.

Một bộ công nghệ chống trộm hiệu quả bao gồm các công cụ định vị thiết bị khác nhau, báo thức hoạt động ngay cả khi thiết bị của bạn ở chế độ im lặng và khả năng hiển thị thông báo tùy chỉnh trên màn hình khóa để giúp bạn lấy lại thiết bị. Tùy chọn sao lưu đơn giản có sẵn để giữ cho danh bạ và hình ảnh của bạn an toàn khỏi bị tổn hại.

Có rất nhiều chức năng ở đây, nhưng nếu bạn muốn nhiều hơn, phiên bản Premium Plus 9,99 USD một tháng có thêm dịch vụ chống trộm danh tính đầy đủ sức mạnh.

Với 3 ứng dụng diệt virus cho iPhone miễn phí tốt nhất ở trên chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng. Nếu bạn biết ứng dụng nào tốt hơn hãy chia sẻ cho chúng tôi bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé.


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan