1900 2226

Lộ diện chiếc iPhone 12 màu Xanh Navy đẹp "bá cháy" hứa hẹn bùng nổ trong năm 2020


Lộ diện chiếc iPhone 12 màu Xanh Navy đẹp "bá cháy" hứa hẹn bùng nổ trong năm 2020 chắc chắn sẽ khiến fan đứng ngồi không yên. Hãy cùng Topcity chiêm ngưỡng ngay!

Tiếp nối cho sự thành công của màu Xanh Midnight trên thế hệ iPhone 11, có vẻ như Apple hiện đang lên kế hoạch sẽ ra mắt một tùy chọn màu sắc mới cho dòng iPhone 12 có tên là Xanh Navy.

Xem ngay: Tin vui đầu năm cho iFan: iPhone 9 đẹp long lanh giá chỉ từ 9 triệu

 

Thông tin này được chia sẻ bởi kênh YouTube EverythingApplePro, theo đó, khả năng cao tùy chọn màu Xanh Navy sẽ chỉ xuất hiện trên các model “Pro” - dự kiến là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, tương tự như màu Xanh Midnight chỉ có trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

Bên cạnh bản màu mới được đồn đại, thế hệ iPhone 2020 của Apple còn mang trên mình rất nhiều nâng cấp khác như tùy chọn kết nối 5G, chip A14 5nm mạnh mẽ và được bổ sung cảm biến 3D ToF ở phía sau.

Thiết kế tinh tế của iPhone 12


Nhìn qua thì chúng ta có thể nhận ra rằng, thiết kế này có phần giống phiên bản iPhone 11 hiện tại, với bộ ba camera siêu to khổng lồ được xếp thành hình vuông. Điều đã khẳng định sự khác biệt của Apple với các hãng sản xuất điện thoại khác.

 

Xem thêm: Mẹo kiểm tra iPhone cũ đã bị dính nước hay chưa

Cùng với đó, đèn flash được gắn kế bên và logo Táo khuyết đặc trưng được đặt ở giữa mặt sau điện thoại. Trong một loạt hình ảnh leak được chia sẻ, thì đây rất có thể là iPhone 12 Pro với 5 màu sắc cơ bản đó là: đen, trắng, hồng, vàng, và tím. Mỗi phiên bản màu đều có nét đẹp riêng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Dĩ nhiên, nhà Táo vẫn chưa hề có động thái nào về những hình ảnh chính thức của iPhone 2020, và đây cũng chỉ là một phần dự đoán mà thôi.

Còn về phần cứng, iPhone 12 Pro sẽ sử dụng phần cứng mới, để đem đến hiệu năng xử lý nhanh hơn và camera vượt trội hơn. Thêm vào đó, Táo khuyết cũng sẽ thay thế cổng sạc lightning bằng USB-C.

Phiên bản màu tím oải hương của iPhone 2020 quá đẹp

Tương tự như loạt phiên bản màu sắc của iPhone Xr, iPhone 2020 cũng khiến iFan rần rần khi sở hữu màu tím oải hương nhìn là mê.

Hứa hẹn, phiên bản màu này chắc chắn sẽ làm nên cơn sốt trong làng điện thoại trong thời gian tới. Cùng đón chờ xem liệu rằng iPhone 2020 tím oải hương có gì khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm trong các bài viết tới nhé.

 

Thêm vào đó, một loạt tính năng hiện đại cũng được trang bị cho iPhone 2020 bao gồm:

Sạc không dây ngược: Apple đã phát hành AirPods với hộp sạc không dây ngược cách đây không lâu và chưa có dấu hiệu nào cho thấy tấm sạc không dây chính thức được sản xuất. Tuy nhiên, rất có thể họ đang thử nghiệm công nghệ sạc không dây ngược của riêng mình.

Kết nối 5G: Một tính năng không thể bỏ qua với những người yêu thích công nghệ và muốn sở hữu những thiết bị đi trước thời đại.

Apple Pencil: iPhone 11 Pro nổi bật với bộ camera siêu rộng. Do vậy, nhiều khả năng iPhone 12 Pro sẽ mang đến một loạt anang cấp thêm công nghệ camera bên trong.

Với những gì mà người dùng yêu thích hãng Táo đồn đoán, cùng nhiều hình ảnh được cho là của iPhone thế hệ mới, chắc chắn iPhone 2020 sẽ tạo nên một làn sóng dữ dội vào năm tới, cùng nhiều trải nghiệm mới.

Topcity sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về bộ ba iPhone 2020 mới nhất trong các bài viết sau. Cùng chia sẻ thông tin thú vị này với người thân và bạn bè, và cùng đánh giá nhé.

 

Bài viết liên quan