1900 2226

Apple giúp doanh thu Jamf tăng 34% lên 76 triệu đô trong Q4 2020


Jamf- nhà cung cấp thiết bị di động của Apple vừa qua đã báo cáo doanh thu cả năm và trong Q4 FY2020. Doanh thu năm 2020 tăng lên 32% lên 296,5 triệu đô và riêng quý 4 đã tăng 34% lên 76,4 triệu đô.

Doanh thu định kỳ hàng năm(ARR) Q4 của Jamf đã tăng 40% cùng kỳ năm ngoái, lên mức 70 triệu đô, doanh thu định kỳ trong năm là tăng lên 42% lên 249,2 triệu đô. 

" Dean Hager- CEO của Jamf cho biết: Chúng tôi đã kết thúc năm 2020 rực rỡ với mức tăng trưởng cao trên mọi lĩnh vực, địa lý và top 10 ngành công nghiệp chúng tôi phục vụ, điều đó thể hiện sức mạnh và sự đa dạng nền tảng của chúng tôi. Mục tiêu cho năm 2021 sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa nền tảng quản lý Apple để nâng cao giá trị của Jamf đối với khách hàng, đẩy nhanh mạnh sự lan tỏa của Apple đến các doanh nghiệp."

So với năm 2015, Jamf đã đặt mục tiêu cho cuối năm 2020 sẽ quản lý được 20 triệu thiết bị Apple, hơn cả mong đợi họ đã vượt chỉ tiêu với việc quản lý được 20,4 triệu thiết bị với hơn 47.000 khách hàng.

Trong 1 năm vừa qua khi tình hình dịch bệnh đã khiến trường học phải tổ chức dạy online và hầu hết đều sử dụng sản phẩm của Apple để học tập, Jamf đã cung cấp nhiều tính năng, đặc biệt là Jamf School, bao gồm ứng dụng Jam Teacher cho phép giáo viên sử dụng Mac để quản lý iPad của học sinh.

Đối với ngành nghề IT khi làm việc tại nhà, Jamf tăng cường dịch vụ bảo mật của mình từ Jamf Protect với khả năng ghi nhật ký kiểm tra và API giao tiếp với khách hàng. Jamf cũng hoàn tất việc mua lại tài sản của cmdSecurity, một bộ công cụ bảo mật và tuân thủ xây dựng cho hệ điều hành MacOS.

 9to5Mac đảm nhận về lợi nhuận Q4 Jamf

Nhu cầu của Apple trong kinh doanh vẫn tiếp tục tăng, bên cạnh đó nhu cầu đối với các sản phẩm của Apple trong lĩnh vực giáo dục cũng không ngừng tăng cao. Các sản phẩm của Apple dễ dàng triển khai và quản lý với mọi đối tượng người dùng. Jamf tập trung đưa người dùng trải nghiệm các sản phẩm của Apple khiến nhiều doanh nghiệp mong muốn đưa Apple áp dụng trong mô hình kinh doanh của mình.

Để theo dõi những tin tức công nghệ hữu ích và nhanh nhất, hãy truy cập website Topcity mỗi ngày. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

YouTube Music cho ra mắt thiết kế mới Now Playing trên iPhone


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan