1900 0083

Twitter triển khai tính năng mua sắm mới trong ứng dụng di động của mình


Twitter đang nghiên cứu những tính năng mới về thương mại điện tử vô cùng hữu ích dành cho người dùng, đặc biệt với những người đang kinh doanh online.

Theo báo cáo của Matt Navarra, Twitter cho phép người dùng có thể liên kết với sản phẩm của một cửa hàng online. Thẻ cụ thể trên Twitter này chứa các thông tin chi tiết như tên sản phẩm, giá cả và nút "Shop".

 Twitter đã xác nhận với TechCrunch rằng họ đang nghiên cứu để phát triển tính năng mua bán trực tuyến, khiến chúng hoạt động tốt như việc quảng cáo, người dùng có thể tại những tweet bằng công cụ thương mại điện tử này. Twiter cho biết tỷ lệ người dùng hầu hết tương tác rất nhiều với các thương hiệu lớn trên nền tảng của họ, đó là lý do tại sao họ nghiên cứu tính năng này.

"Chính vì nhu cầu của người dùng, giúp Twitter có động lực để giúp người dùng gắn kết hơn trên nền tảng của chúng tôi. Hãy tưởng tượng rằng, từ giờ bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khám phá và dễ dàng mua sắm một sản phẩm chăm sóc da hoặc đôi giày từ thương hiệu mà bạn yêu thích."

Tuy nhiên, đây mới là bản triển khai sớm được cung cấp cho một số lượng nhỏ người dùng. Twitter cần thêm thời gian để nghiên cứu thêm nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

Tuần trước, Twitter đã cho ra mắt tính năng "Supper Follow" họ sẽ phải trả $4,99/tháng để được cung cấp thông tin sản phẩm đến những người theo dõi của mình. Điều này cho phép được truy cập vào tài khoản riêng tư và hiển thị nội dung độc quyền của Twitter. 

Twitter vẫn chưa công bố khi nào các tính năng này sẽ khả dụng cho người dùng.

Bạn nghĩ gì về điều này, hãy để lại ý kiến và cùng thảo luận với Top City về vấn đề này nhé!

Apple tiếp tục xóa bỏ các ứng dụng từ App Store Trung Quốc

Apple trừng phạt các nhà sản xuất và thắt chặt thị trường iPhone

 

 



Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan