1900 0083

LinkedIn hiện muốn có nền tảng giống như Clubhouse


Clubhouse đã trở thành một "hit" trong năm nay, khiến các mạng xã hội khác cần có chiến lược cạnh tranh với nền tảng âm thanh mới này. Sau Twitter, Facebook, và thậm chí Spotify, LinkedIn hiện đang phát triển trên tính năng riêng của mình mà làm việc tương tự như Clubhouse. 

Theo nhà phát triển Alessandro Paluzzi, phiên bản hiện tại của ứng dụng LinkedIn đã có một giao diện ẩn cho nền tảng trò chuyện âm thanh mới này. Và cũng giống như bản sao khác mà chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay, phiên bản LinkedIn của Clubhouse về cơ bản hoạt động như các phòng trực tiếp, trong đó người dùng chỉ có thể nghe hoặc tương tác với người khác thông qua những phản ứng âm thanh.

Người đại diện LinkedIn xác nhận với TechCrunch rằng công ty đã làm việc về tính năng phòng trò chuyện âm thanh trực tiếp của mình trong chat room, nhưng kế hoạch thực sự để phát hành nó ra công chúng vẫn chưa được biết. Theo LinkedIn người dùng ngày càng tương tác nhiều hơn với các câu chuyện và chia sẻ, vì vậy họ tin rằng thay đổi này sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn nữa.

"Suzi Owens, một phát ngôn viên của LinkedIn cho biết “Chúng tôi đang chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng gần 50% trong cuộc trò chuyện trên LinkedIn phản ánh trong các câu chuyện, chia sẻ video, và các bài viết trên nền tảng này”, cho biết khi xác nhận phát triển tính năng âm thanh này. “Chúng tôi đang làm một số thử nghiệm âm thanh độc đáo kết nối với danh tính chuyên nghiệp của bạn. Và, chúng tôi đang xem xét làm thế nào chúng có thể mang lại âm thanh đến các bộ phận khác của LinkedIn chẳng hạn như các sự kiện và các nhóm, để cung cấp cho các thành viên của chúng tôi thậm chí nhiều cách để kết nối với cộng đồng của họ “, bà nói."

Hình ảnh nổi bật mà bạn nhìn thấy trong bài viết này được chia sẻ bởi người phát ngôn LinkedIn như là một “mockup UX khái niệm” các tính năng âm thanh mới.

 Đầu ngày hôm nay, Spotify công bố việc mua lại của Betty Labs, một công ty tập trung vào một ứng dụng âm thanh sống cho người hâm mộ thể thao. Spotify khẳng định rằng nó sẽ sớm tích hợp ứng dụng này như một trải nghiệm âm thanh sống mới cho người sáng tạo và người hâm mộ của các đối tượng khác nhau. Facebook cũng đang làm việc trên một tính năng gọi là Live Audio, trong khi Telegram và Twitter đã tung ra nền tảng tương tự cho người dùng.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy để lại ý kiến và cùng Top City thảo luận nhé!

Apple khuyến khích nhân viên tiêm vắc-xin COVID-19 với thời gian nghỉ có lương

Có vẻ như AirPods 3 sẽ không sớm ra mắt

 


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan