1900 2226

Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone SE 2020


Apple đã phát hành iPhone SE 2020 vào tháng 4 vừa qua. Nó đã nhận được mưa lời khen ngợi về bộ vi xử lý hàng đầu, camera tốt và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, iPhone SE 2020 có thời lượng pin đáng thất vọng chỉ 1821mAh, thời lượng này sẽ không thể trụ nổi trong một ngày nếu bạn thường xuyên lướt web, lướt facebook, chơi game hay xem Youtube,... Vì vậy, ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng là phụ kiện điện thoại hoàn hảo dành cho bạn sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng của Apple

Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone SE 2020 - 1

Thiết bị phù hợp nhất với chiếc iPhone SE 2020 chính là sản phẩm đến từ chính nhà “táo khuyết”. Ốp lưng kiêm sạc dự phòng của Apple có ba màu Đen, Đỏ và Trắng. Ở bên ngoài, nó được làm từ silicone mang lại sự bảo vệ tuyệt vời và bên trong, có lớp lót sợi nhỏ mềm ngăn iPhone của bạn không bị bụi bẩn hoặc trầy xước. Thiết bị cung cấp năng lượng lên đến 26 giờ đàm thoại, 22 giờ lướt internet, thậm chí thời gian nghe nhạc và xem video lâu hơn. Chiếc ốp này hỗ trợ sạc qua cổng Lightning.

Điều quan trọng cần lưu ý là ốp này ban đầu được tạo cho iPhone 7 và do đó, thật không may, nó không hỗ trợ sạc không dây. Apple không chính thức nói rằng vỏ này tương thích với iPhone SE 2020, nhưng mọi người đã thử nghiệm nó và nó cũng hoạt động cho cả iPhone SE 2020 và iPhone 8.

Mophie Juice

Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone SE 2020 - 2

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng có thiết kế nhẹ tuyệt đẹp và hỗ trợ sạc không dây thì hãy lựa chọn Mophie Juice. Nó có tính năng sạc ưu tiên đảm bảo rằng khi bạn sạc chúng cùng ốp, nó cung cấp cho iPhone trước và sau đó sẽ đến dung lượng của chiếc ốp. Thiết bị này cung cấp bảo vệ chống lại giọt và trầy xước. Với dung lượng là 2525mAh, cung cấp năng lượng lên tới 27 giờ, cùng với pin tích hợp của iPhone SE.

Mophie không chính thức nói rằng vỏ pin này tương thích với iPhone SE 2020 mới, nhưng nó được chế tạo cho iPhone 7, hoạt động với iPhone 8 và thông số kỹ thuật của iPhone SE 2020 khá giống với iPhone 8 nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ốp lưng kiêm pin dự phòng Moment

Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone SE 2020 - 3

Ốp lưng kiêm pin dự phòng Moment sở hữu ngoại hình cao cấp và sang trọng dành cho những ai yêu thích chụp ảnh và quay phim. Ốp lưng iPhone này được làm từ nhựa cứng với lớp vỏ cao su để bảo vệ gấp đôi điện thoại. Nó cũng cung cấp khả năng gắn một trong các ống kính M-series rộng rãi của Moment để chụp ảnh và quay phim trên điện thoại thông minh. Sản phẩm được hành trọn đời, với dung lượng 3.800mAh cung cấp thời lượng pin nhiều hơn 90%. Đây là mức dung lượng vô cùng lý tưởng để mang theo khi đi ra ngoài. Đặc biệt khi kết hợp với dung lượng có sẵn trên iPhone SE 2020 bạn sẽ không phải lo lắng gì nữa.

MJOOSE ốp lưng cung cấp năng lượngvà tăng cường tín hiệu điện thoại di động

Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone SE 2020 - 4

MJOOSE là chiếc ốp lưng sạc dự phòng khác đặc biệt, nó có phần khác hơn so với 3 thiết bị phía trên bởi vì nó giúp tăng cường tín hiệu cho các mạng di động của AT & T, Verizon và T-Mobile. Ốp sạc cung cấp sạc nhanh 50% chỉ trong 30 phút rất thích hợp để sạc trong khoảng thời gian bận rộn. Điều thú vị ở đây là nó cũng cung cấp khả năng khuếch đại tín hiệu ở những khu vực có vùng phủ sóng 4G hoặc LTE yếu. Tuy nhiên, nó có dung lượng pin không lớn chỉ ở mức 2.500mAh, nhưng khi kết hợp với pin iPhone SE vẫn mang lại nhiều thời gian sử dụng trong ngày mà bản thân iPhone không làm được.

Mặc dù ốp sạc là thiết kế tiện lợi cung cấp năng lượng cho iPhone nhưng chúng vẫn có nhược điểm là dung lượng thấp. Để đảm bảo lượng pin dồi dào cho iPhone thì sạc dự phòng 10000mAh, 20000mAh hay 30000mAh vẫn là lựa chọn tốt hơn để mang theo trong suốt hành trình. Bạn có thể tham khảo những dòng pin chất lượng và có uy tín như Remax, Baseus, Hoco,... để lựa chọn mà mang theo bên mình.

Trên đây là Top 4 Ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng iPhone SE 2020 tốt nhất mà chúng tôi đã đưa ra. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn nhiều thông thông bổ ích. Xin cảm ơn!

iPhone SE 2020 và iPhone XR: Đâu là ‘quả Táo’ NGON - BỔ - RẺ và đáng mua?

Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan