1900 2226

Top những tai nghe chụp nghe chụp tai đáng mua 2019


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cho ra các dòng tai nghe chụp dành riêng cho những tín đồ yêu nhạc, chơi game hay đơn giản như xem phim, học tiếng anh.
 
Bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết đánh giá về những mẫu tai nghe chụp tai chính hãng đang được yêu thích nhất năm 2019 mà bạn không nên bỏ qua.
 

So sánh TOP 5 tai nghe chụp tai tốt nhất

 

1. Tai Nghe Chụp Tai Sony ExtraBass MDR-XB550AP

 
 
 

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai Sony ExtraBass MDR-XB550AP

  • Thương hiệu Sony
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Kích thước Driver 30mm, dây cáp dài 1.2m
  • Model MDR-XB550AP
  • Hỗ trợ đàm thoại Có
  • Loại Jack cắm 3.5mm
  • Dải tần số 5 Hz – 22.000 Hz
  • Độ nhạy 102 dB/mW
  • Trọng lượng 180g

 

Đánh giá về tai chụp Sony XB550AP

So với các dòng tai nghe chụp tai khác thì những chiếc tai nghe đến từ Sony vẫn luôn là sự lựa chọn chiếm được nhiều tình cảm nhất của người dùng. Vượt trội ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung bắt mắt với phần củ tai tròn phẳng thường thấy của Sony, phần đệm tai êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng dù có đeo trong thời gian dài.
 
Chất lượng âm thanh của tai chụp Sony ExtraBass MDR-XB550AP cũng có nhiều khác biệt ngay từ những âm Bass mạnh đầu tiên với công nghệ Bass Booster hiện đại. Sản phẩm được tăng cường toàn bộ âm trầm giúp âm thanh sâu lắng và mạnh mẽ hơn cho chúng ta những trải nghiệm nghe nhạc chân thực và sống động hơn so với việc nghe bằng tai nghe thông thường. So với những dòng khác của Sony thì dòng XB này nghe sẽ tạp hơn do giữ nhiều âm trầm nhưng tổng thể âm thanh nhìn chung sẽ cân bằng hơn.
 
Thiết kế dây nối dạng dẹp và có tích hợp phím chuyển đổi ngay trên dây cũng là điểm mạnh mà Sony ExtraBass MDR-XB550AP được người dùng ưa thích.
 
Trong phân khúc tầm trung với mức giá 1.000.000đ thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn dù như cầu tìm kiếm tai nghe chụp tai của bạn là để nghe nhạc hay chơi game đều rất ổn. Chi tiết và các thông số kỹ thuật khác xem tại đây.
 

2. Tai Nghe Chụp Tai Sennheiser HD 4.20s

 

Thông số kỹ thuật tai nghe Sennheiser HD 4.20s

  • Thương hiệu Sennheiser
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Hỗ trợ đàm thoại Có
  • Loại Jack cắm 3.5mm
  • Dải tần số 18 – 20,000 Hz

 

Cảm nhận của Topcity về mẫu tai chupj HD 4.20s

 
Sennheiser HD 4.20s chính là chiếc tai nghe chụp tai chống ồn tốt nhất trên thị trường hiện tại. Pad tai làm bằng da cao cấp mang đến sự cách âm tuyệt đối và sự êm ái dù sử dụng trong thời gian dài. Lớp đệm dày êm ái kết hợp với thanh choàng đầu nhẹ là những điểm vượt trội mà người dùng dễ dàng so sánh với những chiếc tai nghe chụp khác trên thị trường. Một điểm cộng nữa về thiết kế của tai nghe chụp tai Sennheiser HD là có thể gấp gọn thuận tiện để trong túi hay mang theo bên người.
Tai nghe được nhấn vào phần bass nhưng mid và treble lại không hề bị đẩy lùi quá sâu. Bên cạnh đó, chất âm của HD 4.20s được hoàn thiện, đầy đặn hơn giúp bạn thưởng thức tất cả các dòng nhạc sôi động đến những giai điệu trầm lắng, du dương. Kết hợp nút điều chỉnh trên chính dây tai nghe để bạn có thể rảnh tay chuyển nhạc mà không cần phải mở lại smartphone. Đây cũng là dòng tai nghe chụp được đánh giá cao về khả năng tương thích không chỉ với điện thoại mà còn hợp với cả những dòng tablet sử dụng hệ điều hành IOS và Android.
 
Trong tầm giá trên 1.000.000 thì Tai Nghe Chụp Tai Sennheiser HD 4.20s sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả dân chơi nhạc, game và cả những nhu cầu khác. Bạn đang tìm một chiếc tai nghe chụp chống ồn hiệu quả thì đừng bỏ qua lựa chọn này. Chi tiết tham khảo sản phẩm tại đây.
 

3. Tai nghe chụp tai chuyên Game Nubwo N1

Thông số kỹ thuật tai nghe chụp tai Nubwo N1

  • Thương hiệu Nubwo
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Kích thước 24x22x15 cm
  • Model Nubwo N1
  • Loại Jack cắm 3.5mm
 

Cảm nhận về mẫu tai chụp chơi game Nubwo N1

 
Chiếc tai nghe chụp tai chuyên Game có mức giá dưới 300.000đ cũng đang được các tín đồ công nghệ săn lùng thời gian qua. Với driver mạnh mẽ lên tới 50mm để âm cùng hệ thống thoát âm chuẩn xác cho âm thanh mượt mà hơn. Những âm bass mạnh cũng cho bạn trải nghiệm nghe nhạc sống động và chân thực.
 
Với các tín đồ game thì sẽ mong muốn tìm kiếm chiếc tai nghe chụp tai có tích hợp đèn led cho trải nghiệm mới mẻ và tích hợp với những chiếc bàn phím sống động thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua.
Thiết kế nhìn có phần khá hầm hố nhưng đã được điều chỉnh để phù hợp hơn tạo sự thoải mái cho người dùng. Dây cáp dài cùng với bộ điều chỉnh âm thanh nằm ngay trên tai nghe giúp nó trở thành chiếc tai nghe chuyên game nhưng vẫn có những ưu điểm vượt trội mà một người nghe nhạc thông thường có thể tìm kiếm. Chi tiết sản phẩm xem ngay tại đây.
 

4. Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Jabra Move

 

Thông số của tai nghe chụp tai Jabra Move

  • Thương hiệu Jabra
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Hỗ trợ đàm thoại Có
  • Bluetooth Kết nối Bluetooth 4.0 ổn định và cho chất lượng âm thanh tốt
  • Thời gian pin Thời gian sử dụng 8h liên tục – chờ 12 ngày
  • Dung lượng pin (mAh) Lithium 1400 mAh
  • Thời gian sử dụng Thời gian đàm thoại liên tục khoảng 8 giờ, thời gian chờ khoảng 288 giờ
  • Loại Jack cắm Đang cập nhật
  • Trọng lượng 200g
 

Đánh giá của Remax Topcity về sản phẩm

 
Chiếc tai nghe chụp không dây đang là xu hướng mới nhất trong năm 2019. Kết nối bluetooth 4.0 để bạn có những trải nghiệm nghe nhạc hay đàm thoại mà không bị ngắt quãng.
 
Điểm vượt trội của Jabra Move nằm ở thời lượng chạy nhạc và đàm thoại 8h cho bạn thuận tiện trong những chuyến đi dài mà không cần quá lo lắng đến việc sạc pin cho chiếc tai nghe.
Jabra Move thuộc phân khúc cao cấp bên cạnh kết nối bluetooth bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây nối như các tại nghe chụp tai thông thường, tính năng chống mồ hôi ưu việt tạo khác biệt cho chiếc tai nghe của bạn. Đi kèm đó là những tính năng hỗ trợ đàm thoại cho bạn chất lượng cuộc goij ở mức tối ưu nhất.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe chụp thiết kế hiện đại, tính năng chuyên nghiệp với những chế độ thông minh thì nên ngó qua Jabra Move tại đây.
 
 

5. Tai Nghe Chụp Tai JBL T450

 
 

Thông số kỹ thuật về tai chụp JBL T450

  • Thương hiệu JBL
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Model T450
  • Hỗ trợ đàm thoại Có
  • Loại Jack cắm 3.5mm
  • Dải tần số 20Hz – 20kHz
 

Đánh giá về tai nghe chụp tai JBL T450

 
Chiếc tai nghe chụp tai dành cho những người yêu nhạc, thích sự trẻ trung năng động. Thiết kế có thể gấp gọn theo các khớp nối là một điểm rất được yêu thích đi cùng đó là những màu sắc trẻ trung đen, xanh, trắng cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính.
 
Chiếc tai nghe đáp ứng đủ các tiêu chí mà một chiếc tai nghe chụp đang cần có. Tính năng chống ồn hiệu quả nhờ lớp da bao bọc bên ngoài.
 
Xét về chất lượng âm thanh Tai Nghe Chụp Tai JBL T450 được đánh giá là 1 trong những dòng có chất âm mạnh mẽ nhưng vẫn rất mềm mại với công nghệ khử ồn NXTGen và bộ phận cân chỉnh âm thanh đến từ 1 thương hiệu tai nghe hàng đầu hiện nay.. Dù bạn là người thích dòng nhạc mạnh mẽ như EDM hay sâu lắng trữ tình thì JBL T450 vẫn rất xứng đáng là người bạn đồng hành. Kiểm tra thêm các thông số kỹ thuật tại đây.
 

Phân biệt một số loại tai nghe thông dụng trên thị trường:

 
Nếu tìm hiểu qua các thông tin bạn sẽ cảm thấy hơi rối vì hiện trên thị trường có quá nhiều loại tai nghe chụp tai khác nhau. Cùng phân biệt một số khái niệm trước khi đi đến lựa chọn chiếc tai nghe nào phù hợp với cá nhân bạn.
 

– Tai nghe chụp tai:

 
Là loại tai nghe đã được biết đến từ rất lâu với kết cấu 2 vòng ôm sát tai và một vòng kết nối qua đầu.
 
Ưu điểm: Tai nghe chụp tai là dòng có độ chống ồn tốt nhất và cho chất lượng âm thanh ổn định.
 
Nhược điểm: Kích thước lớn thường không thuận tiện trong việc vận động khi đeo. Nhiều dòng tai nghe sẽ gây đau tai cho người dùng lâu dài.
 

– Tai nghe nhét tai:

 
Là loại tai nghe thiết kế nhỏ gọn thường tích hợp với smartphone dành riêng cho những người ưa vận động và hay di chuyển.
 
Nhược điểm: Độ chống ồn không cao, chất lượng âm thanh không quá sắc nét.
 

– Tai nghe chuyên game:

 
Thường là dòng tai nghe chụp tai được thiết kế dành riêng cho các game thủ đảm ảo âm thanh chân thực, thiết kế độc lạ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.
 

– Tai nghe bluetooth:

 
Thông thường cả dòng tai nghe nhét tai và chụp tai đều được nối với các thiết bị qua hệ thống cáp nối. Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển để tránh những vướng víu từ dây nối thì những chiếc tai nghe bluetooth ra đời.
 
Đáp ứng sự gọn nhẹ và thuận tiện di chuyển cũng như kết nối nhanh chóng cho người dùng. Tuy nhiên giá của những dòng tai nghe Bluetooth thường sẽ cao hơn, chất lượng âm thanh truyền tải tốt hơn khi ở khoảng cách gần.
 

Một số lưu ý khi quyết định mua tai nghe chụp tai:

 
– Xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng:
 
Nhu cầu sử dụng tai nghe chụp tai của mỗi người là khác nhau nên cần xác định rõ nhu cầu của bản thân, mục đích sử dụng cho nghe nhạc, chơi game hay phục vụ cho những cuộc gọi chống ồn…
 
Xác định rõ mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế để lựa chọn cho phù hợp loại tai nghe nào. 
 
– Chất lượng âm thanh của tai nghe:
 
Chất lượng âm thanh là những yếu tố bạn cần quan tâm để lựa chọn đúng loại tai nghe chọn tai phù hợp với nhu cầu của bạn.
 
Đa số những chiếc tai nghe chụp có những âm bass mạnh và độ lọc tiếng ồn tốt hơn những dòng tai nghe khác nên phù hợp cho hầu hết các mục đích từ nghe nhạc đến chơi game…
 
Với mỗi dòng nhạc khác nhau lại có những dòng tai nghe phù hợp hơn về độ cân bằng âm thanh khác nhau cho bạn lựa chọn.
 

Q: Lựa chọn loại tai nghe nào ?

 
Với các dạng tai nghe chụp tai hiện có trên thị trường bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn có kinh tế có thể xem xét đến những dòng tai nghe kết nối bluetooth để thuận tiện khi kết nối hay những dòng tai nghe dây cho chất lượng âm thanh và cách âm tốt…
 
Nếu chủ yếu mục đích của bạn là nghe nhạc thì cũng cần xác định dòng nhạc mà mình đang tìm hiểu để lựa chọn loại tai nghe có những âm thanh cho phù hợp.
 

Q: Mua tai nghe chụp tai ở đâu ?

 
Với những dòng tai nghe chụp chính hãng bạn có thể đến trực tiếp các store để thử chất lượng âm thanh và so sánh các dòng với nhau. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những đánh giá của những người đã mua trước đó để quyết định đặt mua qua các trang thuơng mại điện tử như tiki, lazada… để được giao hàng đến tận nhà.

Q: Tai nghe chụp tai thường có mức giá bao nhiêu ?

 
Như đã tìm hiểu về các dòng tai nghe khác nhau thì mức giá của chúng cũng chênh lệch và có nhiều phân khúc khác nhau.
 
Với những phân khúc giá rẻ tai nghe chụp có thể chênh lệch từ 200.000đ – 500.000đ
 
Với những dòng tai nghe tầm trung bạn vẫn có những lựa chọn đến từ các thương hiệu uy tín như Sony, JBL… mức giá sẽ dao động từ 700.000đ – 1.500.000đ.
 
Với phân khúc cao cấp hơn những chiếc tai chụp cao cấp sẽ được trang bị những chức năng chuyên biệt cho chất lượng âm thanh sống động hơn mức giá cũng chênh lên lớn hơn.
Vậy nên mua loại tai nghe nào ?
 
Bài viết giúp bạn tìm hiểu và xác định được đúng nhu cầu cá nhân để có những lựa chọn cho phù hợp nhất. Qua tìm hiểu những chiếc tai nghe đang được yêu thích hiện nay bạn cũng đừng nên bỏ qua những cái thương hiệu tai nghe đình đám khác TẠI ĐÂY nhé

Bài viết liên quan