1900 2226

Kinh nghiệm chọn tai nghe bluetotooth tập gym 2019


Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn tai nghe bluetooth nào tập Gym của thương hiệu nào tốt nhất 2019 thì đừng lo, hãy cùng Remax Topcity điểm qua vài mẫu tai nghe thể thao được yêu thích nhất nhé.


Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu đối với chúng ta, đặc biệt nhũng ai yêu thích thể thao, chạy bộ. Tuy nhiên, giữa muôn vàn các loại tai nghe hiện nay, lựa chọn tai nghe tập gym theo những tiêu chí nào cho đúng với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

 

1. Những lợi ích của tai nghe Bluetooth tập Gym

Hiện nay, các mẫu tai nghe thông thường vẫn đang bị soán ngôi bởi các dòng tai nghe bluetooth hiện đại. Đặc biệt, với những người yêu thích sự vận động, những chiếc dây lòng thòng trở nên vướng víu.

 

tai-nghe-tap-gym-2019

 

Giải quyết vấn đề đó, các dòng tai nghe bluetooth thể thao tập gym trở nên được yêu thích hơn bao giờ hết bởi sự gọn nhẹ, thiết kế đặc trưng thoải mái khi sử dụng. Hơn hết, với tích hợp công nghệ ngày một đẳng cấp hơn, chất lượng các dòng tai nghe không dây cũng được cải thiện đáng kể, không thua kém gì các dòng có dây.

 

2.Yêu cầu cơ bản khi mua tai nghe Bluetooth tập Gym

Để lựa chọn được một chiếc tai nghe tập Gym phù hợp, bạn nên cân nhắc các yếu tố dưới đây nhé.

  • Sự tiện lợi, gọn nhẹ: Quá trình vận động của bạn sẽ không bị gián đoạn khi đeo một chiếc tai nghe gọn nhẹ, không dây hoặc thiết kế dây đeo hình vòng cổ thời trang.
  • Chất âm mạnh mẽ, sống động, âm bass lớn.
  • Dung lượng pin cao, đáp ứng thời gian nghe nhạc tối thiểu 3 giờ đồng hồ.
  • Khả năng chống thấm, chống nước khi vận động ra nhiều mồ hôi.

3. Thiết kế đặc trưng của các dòng tai nghe tập Gym

Các dòng tai nghe với thiết kế khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, bạn sẽ lựa chọn được dòng nào phù hợp tùy vào nhu cầu sử dụng.

 

tai-nghe-tap-gym

Tai nghe chụp tai Bluetooth

  • Các dòng này thường có thiết kế lớn, bao trọn tai, âm thanh lớn, cùng pin trâu là ưu điểm tuyệt vời.
  • Do có kích thước khá lớn, nên đôi khi sẽ hơi bất tiện khi sử dụng.

Tai nghe Bluetooth không dây.

  • Gọn, nhẹ cùng với thiết kế tinh tế, thời trang là điểm cộng lớn cho dòng tai nghe này. 
  • Giá cả thường nhỉnh hơn so với các loại khác, và dễ bị thất lạc vì không có dây. Bạn cũng nên thử vào tai trước khi mua nhé.

Tai nghe không dây vòng cổ thời trang.

  • Chất lượng âm thanh sống động, dung lượng pin cao, cùng khả năng chống nước khi vận động.
  • Thiết kế vòng cổ khá tiện dụng khi bạn không sử dụng tới, hạn chế tối đa hiện tượng thất lạc.

 

4. Chọn mua tai nghe theo âm thanh cảm nhận.
Việc mua tai nghe dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng là điều cần thiết. Chính vì thế, nếu bạn có trực tiếp tới nơi để mua hàng là điều tốt nhất.

Hiện nay, tai nghe bluetooth chính hãng có 2 loại, từ dòng cao cấp cho đến hàng tầm trung, giá rẻ. Điều này không chỉ cho thấy mức độ chất lượng nhưng âm thanh mỗi hãng lại khác nhau, bạn nên có cảm nhận riêng của mình để quyết định nhé.

+ Các hãng âm thanh cao cấp như Sony, Bose, Samsung,... có giá khá đắt.
+ Các hãng tầm trung như Remax, Bluedio, Hoco hay Baseus... mang tới những dòng sản phẩm có giá tầm dễ thở hơn.

Tuy nhiên, giá sản phẩm cao thì chất lượng càng tốt đôi khi không hoàn toàn đúng. Với mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng cao, các hãng sản xuất mới cũng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth độc đáo, mẫu mã giống nhưng âm thanh cũng không thua kém gì các dòng đắt tiền.

Một điều rất đáng lưu ý hiện nay, phân khúc thị trường giá cực rẻ đang rầm rộ. Các mẫu tai nghe có giá vài chục đến hơn trăm với thiết kế bắt mắt, nhưng chất lượng thì hoàn toàn không có.

Vì thế, khi bạn lựa chọn chiếc tai nghe Bluetooth tập gym thì cần thật sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên tham khảo review từ những người dùng trước hoặc tới trực tiếp để cảm nhận sản phẩm.

 

5. Một số mẫu tai bluetooth tập gym phổ biến

- Tai nghe chạy bộ Remax RM - 588 - Giá 200.000

- Tai nghe bluetooth Remax RB-S19 - Giá 450.000

- Tai nghe thể thao Remax RB - S6 - Giá 600.000

- Tai nghe tập gym Remax RB-S16 - Giá 900.000

 

6. Nên mua tai nghe tập Gym ở đâu?

Mỗi sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng. Vì thế, bạn nên dựa vào mục đích sử dụng tai nghe để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hơn thế nữa, test trực tiếp sản phẩm để cảm nhận âm thanh chân thực nhất.

tai-nghe-tap-Gym

 

Hiện tại các sản phẩm tai nghe bluetooth tập Gym đang được phân phối tại hệ thống Remaxvietnam và Topcity với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm và tư vấn lựa chọn tai nghe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình,.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất!


Bài viết liên quan