1900 2226

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019


Bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chụp tai bluetooth có giá thành phải chăng, nhưng đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hàng ngày? Cùng xem ngay đánh giá chi tiết về 5 mẫu headphone giá rẻ được cho là tốt nhất trên thị trường hiện nay. 
 

1. Tai nghe chụp tai Sony MDR-H600A – Cao cấp


Sony MDR-H600A hiện là dòng tay nghe chụp tai cao cấp nhất trên thị trường.

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019
Thiết kế ấn tượng với khả năng xoay gập rất linh hoạt nhờ được tích hợp thanh choàng đầu dạng trượt nên rất phù hợp để mang theo bên mình khi di chuyển. Mẫu tai nghe Bluetooth này có tới 5 tông màu cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp cá tính riêng và sở thích cá nhân của mình.

Về cấu tạo âm thanh, màng loa chuẩn HD có bề rộng 40mm. Bên cạnh đó, lớp phủ titan kết hợp cùng chuẩn âm thanh Hi-Res Audio có dải âm tần 5 – 60.000 Hz đem đến chất lượng âm thanh vừa sống động nhưng lại rất trầm lắng.

 

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019

 

Là một mẫu headphone cao cấp, tai nghe chụp tai bluetooth Sony MDR-H600A đương nhiên sở hữu một mức giá không mấy dễ chịu khoảng gần 4 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu thực sự đam mê thưởng thức âm nhạc và muốn sở hữu một món phụ kiện công nghệ cao cấp, đây hoàn toàn là một mức giá có thể chấp nhận.

2. Tai nghe chụp tai bluetooth Remax RB-195HB

Điểm mạnh nhất của mẫu tai nghe chụp tai bluetooth Remax này chính là ở chất lượng âm thanh. Người nghe cảm nhận dải bass chắc khỏe vô cùng đã tai. Đây được xem lại chiếc headphone dành riêng cho những người đam mê âm nhạc EDM. Hay cho những ai thích thưởng thức bản nhạc sôi động.

 

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019

Tai nghe chụp tai RB-195HB được trang bị pin 300mAh cho thời gian nghe liên tục tới 14h. Đây được coi là khoảng thời gian vô cùng ấn tượng với những chiếc tai nghe bluetooth tầm trung.Về giá, chiếc tai nghe bletooth Remax này có mức giá khá dễ chịu. Giá bán tại website chính thức của Remax Vietnam chỉ: 850.000VNĐ.

Tóm lại, RB-195HB là mẫu tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ đáng mua. Nó có thiết kế và chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn với mức giá của nhà sản xuất đưa ra.

3. Tai nghe Bluetooth chụp tai Remax RB-550HB


Thêm một mẫu headphone tầm trung đến từ Remax Vietnam không thể bỏ qua chính là RB-550HB.

Theo đánh giá chung, chất âm RB-550HB có phần nhỉnh hơn với Tai nghe chụp tai bluetooth Remax RB-195HB. Tai nghe được trang bị nón loa 40mm. Nhờ vậy, âm thanh phát ra được tinh chỉnh rõ ràng, phong phú, trường âm thanh chân thực hơn.

 

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019

 

Ngoài ra, sản phẩm có công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến nhất. Cho khả năng truyền âm thanh tốt hơn 1 chút so với RB-195. Tuy nhiên, nếu chỉ nghe nhạc, xem phim trên máy tính, điện thoại ở khoảng cách gần. Bạn không cần quá quan tâm điều này.

Về thiết kế, tai nghe bluetooth Remax thế hệ mới này đương nhiên sẽ đẹp và sang hơn so với mẫu cũ. Phần bọc đệm êm ái, đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019

 

Giá của Tai nghe Bluetooth chụp tai Remax RB-550HB tham khảo trên Remax Vietnam là 1 triệu đồng. Tuy nhỉnh hơn một chút so với Rc-195 nhưng chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng hơn.

Nếu dư giả về tiền, lựa chọn RB-550HB sẽ là một lựa chọn tối ưu hơn cho bạn.

4. Tai nghe chụp tai Ovann X2 Pro giá rẻ

Nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể cân nhắc tai nghe chụp tai bluetooth Ovann X2 Pro. Đây là mẫu tai nghe chơi game giá rẻ, đáp ứng vừa phải các nhu cầu cơ bản. Âm bass không quá mạnh, đủ để xem phim và nghe những bản nhạc nhẹ vừa phải. Chỉ có 200.000 VNĐ, bạn cũng không thể quá mong đợi vào chất lượng âm thanh của sản phẩm.

 

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019



Phần chụp tai ôm vừa phải, có khả năng giảm ồn tối đa ở mức trung bình. Sản phẩm còn được trang bị thêm một microphone đi kèm giống một chiếc tai nghe có mic, với tác dụng để thu tiếng và điều chỉnh phù hợp với khuôn miệng của người dùng.

 
Đây có thể xem là một mẫu tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ, khá phù hợp với sinh viên, học sinh. Người dùng có thể dễ dàng mua online trên các trang thương mại điện tử. Hoặc tại các cửa hàng phụ kiện công nghệ thông thường.

5. Tai nghe chụp tai bluetooth cảm ứng Remax RB - 300HB

Đây là tai nghe chụp tai bluetooth cảm ứng mới của Remax. Điểm mạnh của sản phẩm chính là khả năng điều khiển cảm ứng siêu nhạy chỉ bằng cách chạm nhẹ. Đầy đủ các nút điều khiển bao gồm: play/pause, tăng âm lượng, giảm âm lượng, chuyển bài trước và chuyển bài tiếp theo.

Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019

Hơn thế, mẫu tai nghe chụp tai bluetooth Remax này còn được tích hợp thêm micro giúp đàm thoại chất lượng cao.

Sản phẩm sang trọng với thiết kế bọc da cao cấp. Phần đệm tai mềm mại, êm tai. Khung ôm nay sẽ giúp bạn giữ chắc tai nghe không bị tuột và không gây đau hay bó sát vào đầu khiến người dùng khó chịu. Đặc biệt là khả năng chỉnh size phù hợp với nhiều người dùng.
 
Review 5 mẫu tai nghe tai nghe chụp tai bluetooth giá rẻ tốt nhất 2019

Tai nghe chụp tai bluetooth Remax RB-300HB được trang bị 2 buồng loa độc lập kết hợp dải tần 20 – 20000Hz mang đến âm thanh chất lượng đỉnh cao. Âm bass, âm mid hay âm treble đều được thể hiện rõ ràng không bị dính vào nhau. Bên cạnh đó, tai nghe Remax còn có khả năng tương thích đa số các thiết bị di động Android hoặc iOS.

Về giá cả, Tai nghe chụp tai bluetooth Remax RB-300HB hiện đang được phân phối chính hãng tại Remax Vietnam với giá 1.450.000VNĐ. Có thể nóii, mức giá này là khá tốt so với một mẫu tai nghe bọc da cao cấp.

Bài viết liên quan