1900 2226

Khó để Galaxy Note bị "khai tử" trong năm 2021


Có vẻ như những tin đồn về việc khai tử Samsung Galaxy Note vào năm sau đã được phóng đại lên rất nhiều. Và thực tế là rất khó để điều này xảy ra. 

Khó để Galaxy Note bị

Trong một bài đăng trên blog được xuất bản ngày hôm qua, TM Roh - Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung đã viết rằng Samsung đã “chú ý đến các khía cạnh yêu thích của mọi người trong trải nghiệm Galaxy Note” và sẽ bổ sung một số “tính năng được yêu thích nhất” vào các thiết bị khác. Bài đăng trên blog đó đã khiến nhiều người tin rằng Samsung sẽ khai tử dòng Note vào năm 2021 và đưa bút S-Pen lên dòng Galaxy S.

Hóa ra là không có mối liên hệ nào giữa hai thiết bị này. Chúng ta có thể thấy thiết bị Galaxy S được trang bị bút S-Pen nhưng Note sẽ tồn tại trong một năm nữa. Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap dẫn lời một quan chức của Samsung cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị phát hành dòng Galaxy Note vào năm sau”.

Khó để Galaxy Note bị

Tuyên bố này mâu thuẫn với một số báo cáo từ đầu tháng này, nói rằng dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note có thể bị ngừng sản xuất vào năm 2021. Reuters đã trích dẫn một số nguồn cho thấy có những suy đoán về sự hợp nhất giữa Galaxy S và Galaxy Note xuất hiện trở lại vào tháng 9.

>> Tham khảo thêm các tin tức công nghệ mới nhất, tại đây.

Một số người nghĩ rằng dòng Note không còn có ý nghĩa như một sản phẩm riêng biệt nữa, thay vào đó Samsung sẽ tích hợp mẫu này vào các sản phẩm khác, dù tốt hơn hay tệ hơn. Một cuộc thăm dò nhỏ của Phone Arena cho thấy mọi người vẫn quan tâm đến Note, và có vẻ như Samsung vẫn nhìn thấy điều đó và quyết định giữ cho dòng sản phẩm này tồn tại thêm một năm nữa.

Khó để Galaxy Note bị

Rất có thể dòng sản phẩm Note tiếp theo đã được lên kế hoạch và đưa vào lộ trình của Samsung cho năm tới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là việc ngừng sản xuất được đồn đại sẽ không xảy ra sau đó. Nhưng hiện tại, người hâm mộ Note trên toàn thế giới có lý do để tiếp tục lạc quan.

Gã khổng lồ Hàn Quốc đang tập trung vào dòng sản phẩm có thể gập lại của mình. Những tin đồn gần đây đều cho thấy nhiều khả năng Samsung sẽ phát hành smartphone gập mới như Galaxy Z Fold Lite và Z Flip Lite sẽ ra mắt cùng với Z Fold 3 và Z Flip 2 siêu cao cấp với mức giá cực kỳ phải chăng. 

Khó để Galaxy Note bị

Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung đã tung ra thị trường 14 phiên bản smartphone Galaxy Note. Mới đây nhất là dòng Galaxy Note20 vừa trình làng vào tháng 8.

Theo lộ trình thì Samsung sẽ tung ra thị trường 3 dòng smartphone cao cấp trong một năm, bao gồm mẫu Galaxy S đầu năm, mẫu Galaxy Note vào giữa năm và dòng Fold ngay sau đó vài tuần. Nếu bỏ qua dòng Galaxy Note thì Samsung vẫn sẽ có 2 sự kiện ra mắt smartphone lớn nhất trong năm.

Bạn nghĩ sao về điều này? Cùng Top City chờ đợi các thông tin chính thức từ Samsung nhé!


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan