1900 2226

Top 5 loa bluetooth giá rẻ Hot nhất năm 2020


Đã xa rồi cái thời loa là phải cắm vào ổ điện, phải kết nối với tivi, điện thoại hay các loại đầu phát mới có thể nghe nhạc. Ngày nay, tất cả dần trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ có loa bluetooth Remax trong tay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 loa bluetooth giá rẻ hot nhất năm 2020

 

1.   Loa bluetooth Remax RB-M21

Sở dĩ loa Bluetooth chống nước Remax RB-M21 là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top 5 loa bluetooth giá rẻ hot nhất năm 2019 bởi vì loại loa này có giá chỉ hơn 1 triệu đồng.

Với mức giá cực kỳ phải chăng này, chắc hẳn bạn sẽ không ngờ được việc tích hợp chức năng TWS giúp hỗ trợ 2 bên loa nhằm mang đến chất lượng âm thanh sống động và vô cùng chân thực, giúp bạn phiêu với từng giai điệu một cách "đã" nhất.

Link sản phẩm: loa bluetooth chống nước Remax RB-M21

top-5-loa-bluetooth-gia-re

 

Hơn nữa, nhờ công nghệ bluetooth 4.2, Remax RB-M21 có thể dễ dàng kết nối với thiết bị của bạn và vận hành một cách trơn mượt, không đứt quãng. Bên cạnh đó, lý do bạn nên chọn loại loa bluetooth này còn là bởi dung lượng pin tuyệt vời lên đến 2.200 mAh của nó. Đặc biệt, tuy Remax RB-M21 là dòng loa giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ cao cấp với chế độ chống nước tối ưu giúp bạn có thể thoải mái trong những chuyến du lịch biển mà không cần lo lắng.

Ngoài ra, thay vì chỉ đơn giản là mặt loa trước sau như những loại loa thông thường Remax RB-M21 còn được thiết kế với lưới loa vòng tròn bao quanh tạo nên nét độc đáo rất riêng mà vẫn rất cá tính.

 

2. Loa Bluetooth Remax RB - M33

Remax RB - M33 là loại loa bluetooth được sáng tạo với trình điều khiển công suất kép 5Wx2 tạo nên chất lượng âm thanh nổi cực kỳ sắc nét và không hề "vỡ âm" khi để chế độ max volume. Cùng với công nghệ bluetooth 5.0, bạn có thế dễ dàng tận hưởng tối đa cảm giác đắm chìm trong không gian âm thanh lan tỏa.

Link sản phẩm: loa bluetooth Remax RB-M33

Top-5-loa-bluetooth-gia-re

Ở dòng loa bluetooth RB-M33 còn được bổ sung thêm cổng âm thanh AUX, cổng thẻ TF, và cổng USB. Với cổng AUX 3.5mm bạn có thể kết nối với máy nghe nhạc hoặc điện thoại với loa mà không cần mở Bluetooth. Đây chính là điểm đặc biệt hữu ích cho những bạn đang cuồng nghe nhạc nhưng bluetooth lại không tương thích.

Điểm thu hút của loại loa này là vẻ ngoài tựa như một thỏi socola khổng lồ với bề mặt được phủ một lớp vải êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào. Chỉ khoảng 800 nghìn, đây có thể coi là một trong Top 5 loa bluetooth giá rẻ Hot nhất năm 2019.

 

3. Loa Bluetooth nhỏ gọn Remax RB-M18

Với trọng lượng chỉ 206 gram và kích thước 330 x 173 x 115mm, Remax RB-M18 là dòng loa bluetooth cực kỳ thích hợp cho các bạn trẻ năng động trong những chuyến du lịch dài ngày cũng như những chuyến dã ngoại ngắn ngày.

Link sản phẩm: loa bluetooth Remax RB-M18

 

top-5-loa-bluetooth-gia-re

Tuy ngoại hình nhỏ gọn nhưng đây là loại loa có cấu hình cũng khá là "có võ" với công nghệ Bluetooth hiện đại V4.2 cho phép người dùng có thể kết nối trong vòng 10m. Âm thanh của loa cực kỳ mượt mà, cộng với dung lượng pin lên đến 500 mAh hỗ trợ nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Chỉ với tầm 600 nghìn, bạn đã có thể sở hữu ngay Remax RB-M18 - dòng loa thuộc top 5 loa bluetooth hot nhất năm nay.

Đây cũng là một trong những loại loa thân thiện với môi trường vì được làm từ chất liệu ABS cao cấp cực kỳ an toàn với người sử dụng. Loại loa này cũng hỗ trợ cổng AUX bạn nhé.

4. Loa Bluetooth mini Remax RB-M15

Loa Bluetooth mini xách tay chống nước Remax RB - M15 sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 tiên tiến giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử xung quanh mình như điện thoại, máy tính bảng, laptop... và thỏa sức "quẩy" hết mình với dòng âm thanh cực đã.

Link sản phẩm: loa bluetooth Remax RB-M15

top 5 loa bluetooth giá rẻ

Loại loa này được thiết kế nhỏ gọn tựa như một chiếc ví cầm tay xinh xắn rất hợp thời trang, với móc đeo tiện lợi giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình. Đặc biệt, Remax RB - M15 được coi là dòng loa thuộc top 5 loa bluetooth hot nhất hiện nay vì nó là một trong những dòng loa hiếm hoi có cấu tạo chống nước nhờ màng loa cực mỏng mịn bên ngoài.

Không những thế, đây cũng là cánh cổng bảo vệ giúp chiếc loa nhỏ xinh của bạn chống lại được những loại bụi bẩn, nấm mốc từ bên ngoài, rất thích hợp cho các chàng hay các nàng ham vui nhưng bận rộn. Loại loa này hiện được bán với giá chỉ 500 nghìn đồng tại TOP CITY.

 

5. Loa bluetooth mini Remax RB - M8

Điểm nổi bật của loại loa bluetooth mini Remax RB - M8 là thiết kế vỏ nhôm nguyên khối từ công nghệ cắt CNC chống va đập, tăng hiệu suất sử dụng đồng thời tạo nên vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và thu hút.

top 5 loa bluetooth giá rẻ

Với công suất lên đến 5W - một công suất khá ổn cho dòng loa mini - Loa bluetooth mini Remax RB - M8 có chất lượng âm thanh cực tốt đặc biệt là âm bass. Dòng loa này có dung lượng pin 500mAh và có thêm dây kết nối AUX đi kèm để cắm cổng 35mm khi cần thiết.

Link sản phẩm: loa bluetooth Remax RB-M8

Tất cả những chức năng trên đều quá tuyệt vời cho một sản phẩm chỉ trên dưới 500 nghìn đồng.

Những dòng loa thuộc top 5 loa bluetooth nói trên đều có tại TOP CITY. Hãy nhanh tay để lại thông tin ở hộp chat hoặc gọi về số Hotline để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Tham khảo: 7 tiêu chí đánh giá một bộ loa bluetooth "đỉnh" nhất


Bài viết liên quan