1900 2226

Mua tai nghe thể thao của thương hiệu nào tốt nhất năm 2019?


Bạn đang cần mua tai nghe thể thao nhưng chưa biết nên đặt mua của thương hiệu nào tốt đảm bảo chất lượng và được đánh giá tốt nhất năm 2019? 

Vậy hãy cùng TOP CITY điểm danh qua những thương hiệu nổi tiếng cung cấp dòng sản phẩm tai nghe không dây thể thao đang được ưa chuộng tại thị trường Việt hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Dòng tai nghe thể thao cao cấp: Sony, Samsung

Có lẽ bạn không còn quá xa lạ với 2 thương hiệu nổi tiếng cung cấp phụ kiện điện được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã cũng như độ bền.

Dòng sản phẩm tai nghe của Sony, Samsung chủ yếu hướng tới người dùng có mức thu nhập cao trở lên. Vậy nên đây luôn được coi là dòng tai nghe cao cấp khiến bạn khá phân vân khi lựa chọn.

Cụ thể hiện mua mức giá tai nghe thể thao Samsung, Sony dao động từ 1-3 triệu cao cấp 3-5 lần dòng tai nghe giá rẻ bán tràn lan tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại.

 

tai-nghe-the-thao-2019

 

Tuy nhiên Sony vẫn luôn được người tiêu dùng Việt ưu ái và có những lời khen xuất sắc về chất lượng bởi  công nghệ sản xuất về âm thanh lâu đời hơn, âm thanh của hãng này cũng nghe chất hơn Samsung, Remax, Xiaomi,......

Những không vì thế mà Samsung trở nên kém cạnh. Với thiết kế đẹp, âm thanh cũng khá chất vẫn là ưu điểm của dòng sản phẩm cao cấp. 

Đặc biệt dòng sản phẩm tai nghe thể thao của Sony, Samsung luôn đem đến sự tiện lợi và hợp thời trang. Đây cũng chính là yếu tố ghi điểm của 2 thương hiệu này. 

Mặc dù vậy nhược điểm của dòng sản phẩm tai nghe không dây cao cấp đó chính là giá thành cao khiến người dùng đắn đo khi lựa chọn.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc tai nghe giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế độc đáo có lẽ đây vẫn chưa phải là câu trả lời dành cho bạn!

2. Dòng tai nghe thể thao tầm trung: Remax, Panasonic, Xiaomi

Bạn có kể được các thương hiệu cung cấp tai nghe thể thao tầm trung không?Mức giá tai nghe tầm trung là bao nhiêu?

Remax, Panasonic, Xiaomi hiện là thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm phụ kiện điện thoại tầm trung chất lượng tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt được người tiêu dùng khá ưa chuộng.

Giá bán trên thị trường của các sản phẩm này dao động từ 400 ngàn  - 1 triệu. Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngay một chiếc tai nghe thể thao có chất lượng âm thanh và độ bền cao.

 

tai-nghe-the-thao-2019

 

Mặc dù vẫn chúng vẫn tồn tại những nhược điểm đáng kể về chất lượng âm thanh so ới dòng sản phẩm cao cấp.

Cụ thể nếu như Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật lâu đời thiết kế sản phẩm tinh giản, thì Remax là một thương hiệu mới mang phong cách thiết kế độc đáo mới lạ, các sản phẩm thường tích hợp nhiều chức năng hữu ích.. Trong khi đó Xiaomi chú trọng hơn về mức giá, tai nghe của thương hiệu này sử dụng khá ổn định, hêu.vạn chế về nhiều tính năng. 

Nếu bạn đang cần mua một chiếc tai nghe thể thao để chạy bộ, tập Gym thì có thể tham khảo ngay dòng sản phẩm của Remax đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay.

 

Xem thêm: Top 3 tai nghe tập Gym nghe nhạc hay nhất năm 2019

Đặc biệt trong mùa khuyến mãi tri ân khách hàng bạn hoàn toàn có thể đặt mua một chiếc tai nghe với mức giá chỉ bằng ½ giá niêm yết tại gian hàng của TOP CITY cho tất cả các dòng tai nghe bluetooth, loa bluetooth, cáp sạc, pin dự phòng,... Đây là cơ hội để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng giá tốt nhất,  thời gian bảo hành 6 -12 tháng,  ở thương hiệu nổi tiếng.

3. Dòng tai nghe thể thao giá rẻ 

 

tai-nghe-the-thao-2019

Và không thể không nhắc tới dòng sản phẩm tai nghe thể thao giá rẻ được bán tràn lan trên thị trường với mức giá chỉ dao động từ vài chục ngàn. 

Với thiết kế lạ mắt, giá thành rẻ những chiếc tai nghe giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc luôn thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm không đảm bảo, thường xuyên xảy ra hiện tượng chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa dòng sản phẩm này!

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe thể thao thông minh của thương hiệu uy tín nổi tiếng để thưởng thức những bản nhạc hay nhất và đảm bảo an toàn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ!

 


Bài viết liên quan