1900 2226

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021

800.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 với thiết kế hoàn toàn mới lạ, cao cấp và sang trọng hơn cho âm thanh chất lượng cao, nghe nhạc liên tục tới 4 giờ.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 1

Nâng cấp thiết kế, cao cấp & sang trọng

Remax TWS-1 “tái xuất” với một diện mạo hoàn toàn mới lạ khác hẳn so với phiên bản cũ. Tai nghe có thiết kế tương tự như AirPods, hộp đựng dài hơn một chút nhưng cầm tay rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi quần áo mang theo khi ra ngoài.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 1

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 được cấu tạo và hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp giúp tai nghe chắc chắn và bền bỉ hơn, không dễ bị trầy xước, hỏng hóc khi va đập. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cao cấp và sang trọng với tông màu trắng trang nhã cùng lớp phủ bóng rất bắt mắt.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 2

Điểm đặc biệt của TWS-1 version 2021 này chính là phần thân tai nghe ngắn hơn rất nhiều so với một số dòng tương tự như TWS-10,  PD-BT900 hay  PD-BT888,.... Thiết kế này mang đến sự thoải mái hơn khi đeo, không bị chạm vào má gây vướng víu khó chịu. Mặc dù thân tai ngắn hơn nhưng độ rộng của thân được làm lớn hơn nên khi đeo rất chắc chắn, không lo rơi rớt ra ngoài.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 3

Để bảo vệ tai nghe bên trong, Remax TWS-1 cũng được trang bị thêm dock sạc kiêm luôn cả hộp lưu trữ. Điều này không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng nạp pin cho tai nghe mọi lúc mọi nơi, mà còn bảo vệ an toàn cho tai nghe bên trong, tránh trầy xước hay thất lạc trong quá trình mang theo.

Âm thanh chất lượng cao

Không chỉ nâng cấp thiết kế mà chất âm cũng được cải tiến về âm thanh. Với driver dynamic đường kính 13mm, tai nghe mang lại âm thanh chân thực, sống động. Tất cả âm sắc đều được thể hiện chính xác đến từng nốt, giúp bạn đắm chìm vào trong thế giới âm nhạc mà quên hết mọi việc xung quanh. Âm bass của chiếc tai nghe Bluetooth True Wireless khá mạnh, chắc khỏe, tuy nhiên, âm mid vẫn đảm bảo mượt mà và âm treble dễ chịu cho người nghe. Tai nghe Remax TWS-1 sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 4

Bên cạnh nghe nhạc, bạn cũng có thể sử dụng chiếc tai nghe này để đàm thoại với âm thanh to, rõ ràng, không lẫn tạp âm, đem đến trải nghiệm tốt nhất.

Những tính năng cải tiến vượt trội

1. Chuẩn Bluetooth 5.1 hiện đại

Tai nghe không dây Remax TWS-1 được trang bị công nghệ kết nối mới nhất và hiện đại nhất là Bluetooth 5.1 cho tốc độ truyền nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và hạn chế khả năng lag giật. Đặc biệt, chuẩn kết nối này còn tiêu thụ điện năng thấp nên không gây hao pin nhanh chóng mang lại nhiều thời gian sử dụng. Phạm vi truyền của Bluetooth có thể cách xa tới 10m.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 5

Bluetooth 5.1 dễ dàng tương thích tất cả điện thoại di động hay thiết bị phát âm thanh hiện nay. Vì vậy, khi kết nối tai nghe với điện thoại để xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc đều cho trải nghiệm tuyệt vời.

2. Điều khiển cảm ứng ngay trên tai nghe

Thay vì điều khiển bằng phím bấm vật lý như trên phiên bản cũ, Tai nghe Remax TWS-1 version 2021 sẽ điều khiển bằng cảm ứng chạm ngay trên tai nghe. Sự thay đổi này mang lại rất nhiều thuận lợi, người dùng không cần phải dùng sức để nhấn nút mà chỉ cần chạm nhẹ nhàng trên thân tai nghe để tạm dừng/phát nhạc hoặc chấp nhận/từ chối cuộc gọi.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 6

3. Kết nối độc lập

Khả năng kết độc đập không phân biệt trái - phải đã tạo ra nhiều trải nghiệm mới mẻ. Các tai nghe không dây truyền thống khi ghép nối với điện thoại thì cả hai tai đều sẽ phát chung một bản nhạc nhưng với VA03 lại có thể phát độc lập riêng từng bên. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng 2 thiết bị di động ghép nối với 2 tai nghe.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 7

4. Nghe nhạc liên tục tới 4 giờ

Mỗi tai nghe không dây Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 đều được trang bị một viên pin 25mAh cho thời gian nghe nhạc liên tục đến 4 giờ, khi kết hợp với hộp sạc 150mAh sẽ lên đến 12 giờ và thời gian chờ của tai nghe lên đến 180 giờ. Bên cạnh đó, người dùng chỉ mất 40 phút để sạc đầy tai nghe. Sản phẩm đi kèm cáp sạc với dòng điện phù hợp để cung cấp năng lượng cho dock sạc.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 8

Không chỉ được nâng cấp về kiểu dáng mà tính năng cũng như chất âm của sản phẩm cũng được cải tiến hiện đại hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng tai nghe Bluetooth không dây thiết kế cao cấp sang trọng với mức giá tầm trung vừa túi tiền để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc và đàm thoại thì Remax TWS-1 sẽ là một lựa chọn vô cùng xứng đáng.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 9

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Top City. Khi mua Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 do lỗi nhà sản xuất. Để mua hàng, bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các showroom của Top City tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng online trên ngay trên website của chúng tôi. Liên hệ Hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Top City hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 version 2021
Model: TWS-1 
Hãng: Remax
Driver: 13mm
Bluetooth: 5.1
Dung lượng pin:
  • Tai nghe: 25mAh
  • Hộp sạc: 150mAh
Thời gian sử dụng: 4 giờ
Thời gian chờ: 180 ngày
Kích thước: 50x39.5x22mm
Màu: Trắng

Bình luận & Đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem