1900 2226

Top 5 tai nghe true wireless tốt nhất năm 2019!


 Tai nghe bluetooth Remax

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm tai nghe bluetoothtai nghe true wireless là lựa chọn mà bạn muốn hướng đến nhưng bạn chưa biết năm 2019 có những mẫu tai nghe true wireless nào tốt nhất thì hãy cùng Topcity điểm danh 5 mẫu tai nghe true wireless nổi bật để có sự lựa chọn phu hợp nhất nhé:

Thế nào là tai nghe true wireless?

True wireless có nghĩa là không dây hoàn toàn. Đúng như tên gọi của nó, tai nghe true wireless được hết nối với nhau hoàn toàn không qua sợi dây nào. Đối với những dòng tai nghe thông thường khác, tai nghe true wireless không dây mang lại hiệu quả cao cho hiệu suất làm việc cũng như sự tiện lợi trong thiết kế không còn cảm thấy bị vướng víu bởi những sợi dây dẫn của tai nghe có dây thông thường.

Tuy nhiên, cũng do đặc thù thiết kế nhỏ gọn mà đôi khi cũng là một bất lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng nếu ko cẩn thận rất có thể bị thất lạc hoặc rơi mỡ. Tổng quan lại, những giá trị mà tai nghe true wireless mang lại vẫn mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm với tính năng mới và hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo: Có 2 triệu nên mua tai nghe true wireless nào?

Những mẫu tai nghe true wireless tốt nhất 2019

Vậy tai nghe true wireless và tai nghe wireless khác gì nhau?

Tuy đều là wireless cùng kết nối không dây nhưng true wireless và wireless là 2 phạm trù sản phẩm khác nhau khi true wireless là không dây hoàn toàn còn wireless cũng là một dạng tai nghe không dây nhưng chúng vẫn được kết nối với nhau thông qua một đoạn dây dẫn.

Những mẫu tai nghe true wireless tốt nhất 2019 mà bạn nên mua?

Sau khi đã hiểu thế vấn đề của sản phẩm, bước tiếp theo là chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu tai nghe true wireless mà mình cảm thấy ưng ý, đúng nhu cầu sử dụng của mình nhất. Dưới đây, Topcity sẽ gọi ý cho các bạn 5 mẫu tai nghe true wireless tốt nhất 2019! được người trải nghiệm đánh giá cao khi sử dụng sản phẩm:

tai nghe true wireless với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

1. Tai Nghe Kim Loại WK TWS V6 - 1.600.000

Được sản xuất từ thương hiệu WK đình đám, tai nghe kim loại cao cấp true wireless WK TWS V6 sở hữu ngoại hình bắt mắt, đặc biệt là hộp sạc cực nhỏ gọn và thời trang. Với dung lượng 400mAh, hộp sạc của của tai nghe TWS V6 true wireless có thể sạc đầy tai nghe trong 2h và lưu trữ năng lượng đủ dùng trong 12h liên tục. 

Đặc biệt, với công nghệ cảm ứng nhạy bén, tai nghe bluetooth được có thiết kế từ kim loại cao cấp này sẽ được sạc tự động khi đặt trong hộp sạc.

Tai Nghe bluetooth true wireless WK TWS V6

Sở hữu chip âm thanh chất lượng cao tích hợp, chipset khử tiếng ồn cùng công nghệ Bluetooth 5.0, tai nghe true wireless kim loại WK TWS V6 tạo ra chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc với âm treble sắc nét, mang đến trải nghiệm âm thanh nổi 3D và những cuộc gọi giảm ồn tuyệt đối. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi ngay cả khi ở nơi đông người.

2. Tai nghe Bluetooth TWS BD800

Tai nghe không dây hoàn toàn WK BD800 được trang bị công nghệ bluetooth V4.2 đang là chuẩn mới nhất hiện nay với tốc độ truyền tải dữ liệu gấp 2.5 lần so với chuẩn V4.1, tiết kiệm năng lượng hơn, ít xảy ra lỗi trong quá trình kết nối, bảo mật cao hơn, sóng kết nối xa hơn và ổn định hơn so với các chuẩn cũ. Khả năng kết nối độc lập giúp tai nghe bluetooth WK BD800 true wireless biến thành hai chiếc tai nghe riêng biệt.

Tai nghe bluetooth true wireless TWS BD800

Với việc cải tiến về thời lượng pin cho tai nghe true wireless WK BD800 có thể cho thời gian nghe nhạc liên tiếp từ 3 đến 4 giờ đồng hồ. Ngoài ra, DB800 còn được với việc kèm theo 1 hộp sạc dự phòng dung lượng 260mAh sẽ giúp cho việc sử dụng được kéo dài hơn và có thể dễ dàng sạc cho tai nghe một cách nhanh chóng

3. Tai nghe True Wireless Remax Airplus RW-2

Tai nghe TWS Airplus ngay từ khi ra mắt đã chiếm được sự mến mộ của nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu hình thức cũng như những tính năng tuyệt vời, tương tự như chiếc Apple AirPods. Tuy nhiên, TWS Airplus lại sở hữu một mức giá cực rẻ, chỉ chưa bằng 1 nửa AirPods. Cuối năm 2019 này, Remax lại tiếp tục cho ra mắt chiếc tai nghe bluetooth Remax AirPlus RW-2 true wireless, hứa hẹn sẽ cải thiện và phát triển thêm nhiều tính năng tốt hơn nữa phục vụ nhu cầu người dùng.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Remax Airplus

4. Tai nghe true wireless Remax TWS-3

Tai nghe true wireless Remax TWS-3 tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh hoàn hảo với hiệu suất âm thanh trung thực và tự nhiên thông qua sự tập trung vào việc thu được âm trung rõ ràng và hiệu suất âm trầm và cân bằng.

Bạn sẽ được nghe những bản nhạc chất lượng hơn với TWS-3 và đắm mình trong không gian âm nhạc tuyệt vời. Với trọng lượng tai nghe siêu nhẹ chỉ 5g, true wireless TWS-3 mang đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái và chống ồn một cách hiệu quả nhất.

tai nghe true wireless bluetooth Remax TWS-3

5. Tai nghe true wireless Remax TWS - 1

Tai nghe bluetooth Remax TWS-1 true-wireless sử dụng công nghệ bluetooth 4.2, đây là sự nâng cấp đáng kể trong thế giới tai nghe không dây hoàn toàn. Với bluetooth 4.2 giúp cho TWS-1 có khả năng kết nối cực kì nhanh chóng và ổn định trong khoảng cách kết nối lên tới 10m. Mang lại một trường âm thanh vô cùng mạnh mẽ và sống động. Cho người dùng có thể thưởng thức những giây phút thư giãn cùng những bản nhạc hay mà không hề lo bị ngắt quãng.

Tai nghe true wireless bluetooth TWS-1

Trên đây là gơi ý " 5 mẫu tai nghe true wireless tốt nhất 2019! " mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu tai nghe phù hợp với mình nhất. Các sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại TOPCITY với đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và bảo hành công ty nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tai nghe true wireless.

- Tran Anh -

 


Bài viết liên quan