1900 2226

Top 5 tai nghe thể thao tốt nhất 2019!


 Remax Vietnam

Có thể bạn chưa biết, nghe nhạc trong khi tập thể dục, thể thao và chạy bộ thực sự sẽ giúp tăng hiệu quả cho quá trình tập luyện Một nghiên cứu của nhà tâm lý học Tom Stafford đã cho thấy, khi tập thể dục, không chỉ cơ bắp mà ngay cả các tế bào não cũng sẽ hoạt động mạnh. Âm thanh phù hợp sẽ giúp thần kinh chúng ta điều phối cơ thể, cải thiện chức năng tim, giảm đau hay nâng cao thành tích tập luyện một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, mà những chiếc tai nghe thể thao chuyên dụng ra đời, nhằm đáp ứng như cầu tập luyện hàng ngày cho những ai yêu thích vận động và tập luyện thể dục thể thao.

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S6

Và bản chất của những mẫu tai nghe dành cho người tập thể thao cần có yêu cầu cao về độ bền, khả năng chống thấm mồ hôi và đặc biệt là độ thoải mái tối đa khi sử dụng, và không thể thiếu đó là chất lượng âm thanh. 

Phần lớn khi lần đâu tiên lựa chọn tai nghe thể thao, giá cả có lẽ là điểm được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên với những người đã từng sử dụng tai nghe chơi thể thao, thì yếu tố quyết định nhất của mẫu tai nghe này chính là độ bền, sau đó đến chất lượng âm thanh và kiểu dáng.

Dưới dây, Topcity sẽ gợi ý cho bạn đọc tham khảo 5 mẫu tai nghe thể thao, chạy bộ có độ bền cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất năm 2019!

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S6

1, Tai nghe thể thao bluetooth Remax RB-S10

Tai nghe Remax RB-S10 dành cho người tập thể thao, chạy bộ được sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 tiên tiến, đảm bảo mang đến cho bạn đường truyền căng đét với kết nối ổn định hơn so với những loại tai nghe thông thường khác... Các nút điều khiển trên thanh bấm của tai nghe cũng được thiết kế khá rõ ràng và rất dễ sử dụng...

Tai nghe Bluetooth thể thao Remax RB-S10 6

Trên dây của tai nghe thể thao bluetooth Remax RB-S10 có hỗ trợ micro để trả lời cuộc gọi và tổ hợp phím điều khiển tích hợp tại thanh điều khiển nằm trên dây với các chức năng: tăng âm lượng/ lùi về bài trước (x2), nút nguồn/ nghe – tắt cuộc gọi/ play – pause; giảm âm lượng/ chuyển đến bài tiếp (x2). Bạn có thể thực hiện các thao tác theo ý muốn mà không cần làm trực tiếp trên thiết bị kết nối.

2. Tai nghe thể thao Remax RB-S8

Điều đặc biệt ở thiết kế theo dạng tai nghe nhét tai, Remax RB-S8 nổi bật ở chất lượng âm thanh, được người trải nghiệm đánh giá cao với khả năng cách âm tốt hơn giúp bạn có thể thưởng thức bản nhạc một cách trọn vẹn nhất mà không bị ảnh hưởng bởi các tạp âm bên ngoài.

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S8 (3)

Phần dây của chiếc tai nghe Remax này được làm từ chất liệu vải dây dù có độ bền cao, giúp bảo vệ được lớp dây dẫn bên trọng, hạn chế tình trạng đứt, gẫy. Ngoài ra, Remax còn trang bị cho RB-S8 nam châm hít độc đáo mà vì vậy mà bạn có thể mang tai nghe dễ dàng hơn, tránh trường hợp tai nghe rơi ra ngoài trong khi đang hoạt động thể thao.

3. Tai nghe thể thao bluetooth Remax RB-S7

Tai nghe thể thao Remax Rb-S7 bluetooth cho chất lượng âm thanh trung thực, rõ nét. Bên cạnh đó, tai nghe còn được trang bị thêm Driver có kích thước 8mm, với công nghệ hỗ trợ âm thanh tốt cũng như khả năng xử lý tạp âm CVC 6.0, hứa hạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt trội.

Mặc dù chiếc tai nghe bluetooth Remax RB-S7 sở hữu một kích thước khá nhỏ nhắn, nhưng nó lại có thời lượng sử dụng khá ấn tương. Với việc được trang bị viên pin có dung lượng 90mAh, sẽ cho bạn thời gian nghe nhạc liên tục trong vòng 5h đến 6h.

4. Tai nghe thể thao Remax bluetooth RB-S17

Tai nghe bluetotoh Remax RB-S17 thể thao sở hữu dải tần số âm thanh trải dài từ khoảng 20Hz đến 20kHz, giúp RB-S17 có âm thanh stereo HD cùng những trải nghiệm tuyệt vời với âm bass mạnh mẽ cùng với treble rõ ràng.

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S17 6

• Ngay cả khi nghe nhạc với mức âm lượng không quá lớn thì S17 vẫn cho chất âm rõ ràng, không bị rền và không có cảm giác âm Bass bị “kéo đuôi”.

• Âm Treble được tăng độ chi tiết, không bị quá “bén” hoặc chói gắt, sáng và sắc bén, điều mà chỉ có những chiếc tai nghe chất lượng mới có thể làm được. 

5. Tai nghe bluetooth thể thao Remax RB-S18

Đây đúng nghĩa là một chiếc tai nghe thể thao với vẻ ngoài vô cùng năng động, trẻ trung. Với thiết kế vừa vặn với cấu trúc của tai giúp cho dù bạn có đeo lâu những vẫn không hề có cảm giác đau nhức. Bên cạnh đó, Remax RB-S18 cũng có khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả không làm ảnh hưởng đến không gian thưởng thức âm nhạc của bạn.

 

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S18

 

Tai nghe Bluetooth Remax RB-S18

Một đặc điểm thiết kế làm nổi bật nên vẻ cá tính, mạnh mẽ của tai nghe thể thao RB-S18 không thể không nhắc tới đó chính là phần housing. Được thiết kế khá vuông vắn và phủ thêm lớp sơn bạc với phay xước dạng kim loại vừa đẹp mắt lại vừa làm tăng độ bền cho sản phẩm.

Trên đây là 5 mẫu tai nghe bluetooth thể thao, chạy bộ tốt nhất 2019 mà Topcity muốn chia sẻ tới bạn để có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm những thiết bị phụ kiện điện thoại khác như sạc dự phòng, cáp sạc đa năng, kính cường lực,....nhằm hỗ trợ tốt nhất cho smartphone giúp buổi tập trở nên trọn vẹn hơn.

 phụ kiện iphone Remax


Bài viết liên quan