1900 2226

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690

250.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

Ốp trong từ tính IP12 Pro Max 6.7 Remax RM-1690 thiết kế bền bỉ, chống trầy xước và bám bẩn tích hợp tính năng sạc MagSafe cho trải nghiệm tuyệt vời

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 1

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max dòng iPhone cao cấp nhất hiện nay với giá cả vô cùng đắt đỏ. Việc bảo vệ máy tránh mọi tình trạng nứt vỡ, trầy xước là điều rất nên làm bởi nếu làm hỏng bất cứ bộ phận nào của iPhone bạn đều phải mất rất nhiều chi phí để thay thế sửa chữa hoặc thậm chí phải mua hẳn một chiếc điện thoại mới. Chính vì vậy, sử dụng ốp lưng để bảo vệ rất cần thiết dành cho bạn đặc biệt là ốp có nhiều tính năng tiên tiến hiện đại.

Remax RM-1690 là chiếc ốp lưng được thiết kế trong suốt nhưng có khả năng chống bám vân tay, trầy xước và chống sốc hiệu quả đi kèm tính năng Sạc MagSafe tân tiến nhất của Apple.

Thiết kế trong suốt, vừa vặn với máy

Ốp lưng trong từ tính IP12 Pro Max 6.7 Remax RM-1690 sở hữu thiết kế trong suốt đơn giản nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch bởi nó giúp tôn lên vẻ đẹp nguyên bản vốn có của iPhone. Với những người dùng thuộc trường phái này thì đây đích thực là lựa chọn phù hợp.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 2

Đi kèm với mặt lưng trong suốt là điểm nhấn nổi bật thêm xinh với lớp sơn tĩnh điện đánh dấu phần sạc MagSafe tương thích không chỉ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và đặt sạc chính xác nó còn tạo nên nét riêng độc đáo không gây nhàm chán như các ốp trong suốt thông thường.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 3

Tất cả các chi tiết như tắt/bật âm thanh, âm lượng đều vừa vặn dễ dàng thao tác, không quá cứng ngắc. Phần camera, loa, cổng sạc có thiết kế chính xác từng centimet, ôm vừa vặn tạo cảm giác chắc tay khi cầm.

Đặc biệt là vị trí camera của máy hãng đã làm cao hơn 0.3mm so với cụm camera, tạo khoảng cách tiếp xúc nhằm giảm tác động làm trầy nứt camera.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 4

Chất liệu bền bỉ, chống sốc tốt

Ốp lưng Magsafe iPhone 12/12 Pro toàn bộ được làm nên từ chất liệu nhựa dẻo TPU kết hợp cùng nhựa cứng PC, tạo nên độ đàn hồi cao, không hề bị giòn. Đặc biệt, chất liệu này có độ bền màu tốt, khi dùng một thời gian dài sẽ không bị ố vàng như một số loại ốp trôi nổi trên thị trường.

Ốp lưng Magsafe iPhone 12 Pro Max có thể chống bám vân tay, chống trầy xước và chống sốc hiệu quả ở 4 góc. Các góc được cấu tạo từ 1 lớp nano chống trầy xước + 1 lớp túi khí vô hình + lớp silicon đàn hồi cao giúp làm giảm 99% nguy cơ nứt vỡ, chống trầy xước khi rơi hay va đập mạnh.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 5

Giống như mọi ốp lưng Apple thiết kế, nó phải trải qua hàng nghìn giờ thử nghiệm trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất. Vì vậy, nó không chỉ trông tuyệt vời mà còn được chế tạo để bảo vệ iPhone của bạn khỏi trầy xước và rơi rớt.

Ốp không quá dày, cực mỏng bảo vệ an toàn, không gây cấn tay, mang lại cảm giác cầm nắm chắc và không ảnh hưởng đến tính năng sạc không dây của thiết bị.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 6

Hỗ trợ sạc MagSafe

Với nam châm tích hợp giúp căn chỉnh hoàn hảo với iPhone 12 Pro Max, chiếc ốp lưng này mang đến trải nghiệm hút dính từ tính tuyệt vời và sạc không dây nhanh hơn mọi lúc. Định vị nam châm tích hợp, căn chỉnh tự động & chính xác giữa các nam châm hỗ trợ sạc không dây Magsafe. Khi đến lúc sạc, chỉ cần để ốp iPhone và gắn vào bộ sạc không dây MagSafe hoặc đặt nó trên bộ sạc không dây tương thích.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 7

Nên mua Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 chính hãng ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Top City. Để mua hàng, bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các showrooms của Top City tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng online trên ngay trên website của chúng tôi. Liên hệ Hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Top City hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690
Model RM-1690
Thương hiệu Remax
Chất liệu TPU + PC + nam châm
Trọng lượng 29.5g
Màu Trong suốt

Bình luận & Đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem