1900 2226

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690

250.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 thiết kế bền bỉ, chống trầy xước và bám bẩn tích hợp tính năng sạc MagSafe cho trải nghiệm tuyệt vời

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 1

iPhone 12 và ba phiên bản khác iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max là những chiếc iPhone đầu tiên được tích hợp MagSafe, cho phép chúng sạc không dây nhanh hơn và tương thích với hệ sinh thái các phụ kiện điện thoại từ tính. Hầu hết các ốp lưng MagSafe có sẵn vẫn do Apple sản xuất, nhưng ngày càng có nhiều nhà sản xuất thiết bị bên thứ ba phát hành các ốp lưng iPhone 12 của riêng họ hoạt động với MagSafe. Remax đã cho ra mắt chiếc Ốp trong từ tính Remax RM-1690 dành cho iPhone 12 Pro 6.1icnh

Bạn đã chi một số tiền lớn để mua iPhone 12 Pro  cho bản thân và tất nhiên cũng mong muốn rằng "dế yêu" của mình sẽ luôn luôn như mới, không bị trầy xước hay nứt vỡ gì. Cách hiệu quả nhất chính là sử dụng ốp lưng tương thích để bảo vệ. Hãy để Ốp trong suốt từ tính iPhone 12 Pro 6.1 inch Remax RM-1690 để bảo vệ smartphone của bạn và đồng thời hỗ trợ khả năng sạc không dây MagSafe đặc biệt không thua kém Apple.

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 2

Thiết kế trong suốt giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp nguyên bản của iPhone, luôn muốn “khoe” toàn bộ nét đẹp dế yêu của mình với người khác thì một chiếc ốp lưng trong suốt chính là lựa chọn hoàn hảo. Remax RM-1690 sở hữu thiết kế trong suốt độ nét cao, giữ được nguyên vẻ đẹp nguyên bản của máy toát ra được nét sang trọng của 1 chiếc iPhone 12 Pro.

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 3

Ốp không quá dày, cực mỏng bảo vệ an toàn, không gây cấn tay, mang lại cảm giác cầm nắm chắc và không ảnh hưởng đến tính năng sạc không dây của thiết bị.

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 4

Chất liệu cao cấp

Remax RM-1690 được pha trộn giữa polycarbonate trong suốt quang học và vật liệu cao cấp, nổi bật với tính đàn hồi, chống bám bẩn, chống mài mòn rất tốt. Toàn bộ bề mặt sản phẩm phủ một lớp chống xước tối ưu hóa để chống ố vàng theo thời gian. Các cạnh bên bằng silicon mềm, chống trơn trượt, dễ dàng tháo lắp mà không làm tổn thương máy. Khi mang chiếc ốp lên máy, sẽ bảo vệ điện thoại khỏi các vết trầy xước do va đập.

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 5

Với nam châm tích hợp giúp căn chỉnh hoàn hảo với iPhone 12 Pro Max, chiếc ốp lưng này mang đến trải nghiệm hút dính từ tính tuyệt vời và sạc không dây nhanh hơn mọi lúc. Định vị nam châm tích hợp, căn chỉnh tự động & chính xác giữa các nam châm hỗ trợ sạc không dây Magsafe. Khi đến lúc sạc, chỉ cần để ốp iPhone và gắn vào bộ sạc MagSafe hoặc đặt nó trên bộ sạc không dây tương thích.

Đồng thời ốp lưng có khả năng chống sốc tích hợp bộ đệm đàn hồi và cấu trúc chống va chạm xung quanh ở 4 góc cạnh của máy. Các góc được cấu tạo từ 1 lớp nano chống trầy xước + 1 lớp túi khí vô hình + lớp silicon đàn hồi cao giúp làm giảm 99% nguy cơ nứt vỡ, chống trầy xước khi rơi hay va đập mạnh.

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 6

Giống như mọi ốp lưng Apple thiết kế, nó phải trải qua hàng nghìn giờ thử nghiệm trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất. Vì vậy, nó không chỉ trông tuyệt vời mà còn được chế tạo để bảo vệ iPhone của bạn khỏi trầy xước và rơi rớt.

Hoàn hảo đến từng chi tiết

Mặc dù Remax RM-1690 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng nhà sản xuất rất chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Tất cả các phần như nút nguồn, âm lượng, loa, cổng sạc đều được hoàn thiện với độ chính xác cao. Đặc biệt là vị trí camera của máy hãng đã làm cao hơn 0.3mm so với cụm camera, tạo khoảng cách tiếp xúc nhằm giảm tác động làm trầy nứt camera.

Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 7

Nên mua Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690 chính hãng ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Top City. Để mua hàng, bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các showrooms của Top City tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng online trên ngay trên website của chúng tôi. Liên hệ Hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Top City hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Ốp trong từ tính IP12 pro 6.1 Remax RM-1690
Model RM-1690
Thương hiệu Remax
Chất liệu TPU + PC + nam châm
Trọng lượng 29.5g
Màu Trong suốt

Bình luận & Đánh giá

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem