1900 2226

Top loa bluetooth mini đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2019


Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh muốn trải nghiệm âm thanh thật sống động mà chiếc tai nghe điện thoại không thể đáp ứng, hay những chiếc loa to vật, khó xê dịch?

Nếu bạn đang tìm kiếm loa bluetooth mini nhỏ xinh nhưng vẫn đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng âm thanh thì bài viết này sẽ khá hữu ích với bạn đó nhé.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm loa mini khác nhau như loa mini bose, Xiaomi, loa mini Remax,... đều cho chất lượng âm thanh chân thực đến bất ngờ mà kích thước đáng kinh ngạc, chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Tuy nhiên, mua loại nào tốt, phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân đôi khi khiến bạn lúng túng. Nhất là trong thời buổi hiện nay, sản phẩm fake được bày bán tràn lan với chất lượng không tốt một chút nào.

Vậy top loa mini đáng đồng tiền bát gạo nhất bạn nên có là gì

1.Loa bluetooth mini D6

Với giá chỉ 300k, nhưng D6 xứng đáng lọt top loa nên có. Thiết kế mini linh hoạt là điểm cộng lớn nhất của thiết bị. Với công suất 2W, D6 cho chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc với âm bass siêu trầm cùng âm thanh cân bằng, được đánh giá có âm còn lớn hơn các thiết bị khác có kích thước to hơn.

loa-bluetooth-mini

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm loa bluetooth mini D6

Hơn thế nữa, sản phẩm có thể được kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như iPhone, iPod, hay iPad, đều tự động kết nối.

Kích thước chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, người dùng dễ dàng mang theo sản phẩm khi đi ra ngoài, đi chơi, hay đi công tác.

Thời gian nghe nhạc liên tục có thể lên tới 4-6 giờ đồng hồ mà không bị chút gián đoạn nào. Hơn thế nữa, công nghệ sạc nhanh được tích hợp trên thiết bị, chỉ sau 1.5 giờ là thiết bị được sạc đầy.

Đặc biệt, giờ đây, việc điều khiển thiết bị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chiếc loa Bluetooth chính hãng này còn hỗ trợ phát sóng bằng giọng nói. Chính vì vậy, D6 là chiếc loa Bluetooth nên có nhất hiện nay.

2.Loa Bluetooth mini Remax RB-M8

Remax rất thấu hiểu nhu cầu của người dùng hiện nay khi cho ra đời khá nhiều dòng loa Bluetooth mini, và RB-M8 là một trong số đó.

Người dùng hiện nay khá ưa chuộng dòng loa nhỏ gọn, có thể vận chuyển và mang đi bất kỳ nơi đâu tùy thích. Chính vì thế, RB-M8 là sản phẩm đáng mong chờ nhất trong những chiếc loa hiện nay.

loa-bluetooth-mini-gia-tot

 

Hơn thế nữa, RB-M8 được thiết kế khá hiện đại, trẻ trung, được làm từ vật liệu nhôm cao cấp, an toàn. Và loa Bluetooth RB-M8 có chất lượng bền, ổn định theo thời gian.

Dung lượng pin 500mAh cũng được đánh giá là tốt nhất so với các dòng loa Bluetooth chính hãng cùng loại, bạn có thể nghe nhạc thoải mái liên tục trong nhiều giờ, lên tới 5 giờ. Tất nhiên, chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng khiến người nghe mê mẩn, với độ âm trong trẻo, sống động.

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm loa bluetooth RB-M8

3.Loa Bluetooth mini cầm tay Remax RB-M27

RB-M27 ẵm trọn trái tim người dùng khi sở hữu vẻ ngoài “đẹp lạ” mà còn ở chất âm trong trẻo, vượt trội so với tầm giá của nó.

Vậy chiếc loa bé tí tẹo này có thể làm nên những điều thú vị gì đây? Thiết kế cực nhỏ, giống như một khối rubic, thiết bị có thể được mang đi theo mọi lúc mọi nơi. Remax khá cẩn trọng trong lựa chọn chất liệu cho các dòng sản phẩm của mình, khi các nguyên liệu luôn phải đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như phù hợp với người dùng.

loa-bluetooth-mini

>>> Xem chi tiết thông tin sản phẩm loa bluetooth RB-M27

Vỏ loa được làm từ chất liệu Silicon và nhựa cao cấp, tăng độ bền và khiến sản phẩm trở nên mỏng, nhẹ hơn, cũng như khả năng chống xước tối đa.

Nhỏ nhưng có võ là có thật. Chiếc loa bé xíu vậy thôi nhưng có âm phát ra cực lớn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trầm trồ vì điều này. RB-M26 sở hữu công suất 5W, so với các dòng loa trâu khác thì có vẻ như công suất của em này không quá lớn. Nhưng với một thiết bị mini như thế này, đây là một điều khá đặc biệt.

Âm bass trong, cùng độ trầm rung không thua kém gì các dòng sản phẩm đắt tiền trên thị trường. Công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép kết nối đường truyền ổn định, trong khoảng 10m.

Tính năng đàm thoại cũng được tích hợp trên loa mini, bạn có thể bật nghe cuộc gọi rõ ràng, để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào.

Đặc biệt, các phiên bản màu sắc của RB-M26 cũng gây thích thú đối với người dùng. Có tới 4 màu sắc thú vị cho bạn lựa chọn, đó là xanh rêu, đỏ rượu, vàng chanh và đen.

Loa Bluetooth mini ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường phụ kiện công nghệ. bởi sự đa di năng, nhỏ gọn của mình. Bạn hứng thú với thiết bị nào trong số các sản phẩm trên, hãy chia sẻ cảm nhận với Topcity nhé!


Bài viết liên quan