1900 2226

Những mẫu loa bluetooth công suất lớn Remax hot nhất năm 2020


Bạn đang tìm mua loa Bluetooth để không khí gia đình thêm rộn ràng. Hãy tham khảo những mẫu loa Bluetooth công suất lớn Remax hot nhất xu hướng năm 2020 ngay dưới đây. 

Loa Bluetooth ngoài trời công suất lớn Remax RB-X5.

Lọt top loa Bluetooth đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Remax, loa kéo ngoài trời Remax RB-X5 sở hữu những đặc điểm nổi bật khiến nhiều người dùng thích thú.

Vẻ ngoài độc đáo và có phần hầm hố là điểm nhấn đầu tiên của thiết bị này. Thiết kế vali kéo sành điệu, tiện lợi, mang hơi hướng phong cách quân đội đang cực chất hiện nay. Với thiết kế tay sách vô cùng tiện lợi, bạn có thể di chuyển loa đến bất cứ nơi đâu dễ dàng.

 

Chất lượng âm thanh cực đỉnh: Âm thanh chân thực là yếu tố hút hồn người dùng ngay từ lần đầu trải nghiệm. Âm thanh của RB-X5 được đánh giá khá chân thực. Thêm vào đó, thiết kế màn hình LED giúp cho người dùng có thể điều chỉnh âm thanh trong mọi hoàn cảnh.

Công suất lớn sẽ là điều kiện phù hợp để mang theo trong các hoạt động ngoài trời. Theo đó, bộ loa này có công suất lên đến 50W. Thêm một điểm cộng cho thiết bị này đó là khả năng kết nối với điện thoại. Giờ đây, người dùng có thể hát karaoke dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại cùng loa Bluetooth RB-X5 rồi.

Giá bán hiện tại của loa Bluetooth ngoài trời RB-X5 Remax là 4.000.000VND.

Loa kéo Bluetooth 160W W-King K5

Dưới đây là những điểm cộng dành cho loa kéo Bluetooth W-King K5, theo trải nghiệm người dùng thực tế.

Công suất khủng 160W: Với một cấu hình khủng như thế này, thiết bị loa Bluetooth này khá phù hợp với các hoạt động trong môi trường rộng, thoáng đãng. Ngoài ra, những bữa tiệc, party ngoài trời cũng không thể thiếu bóng em này.

 

Chất lượng âm thanh đỉnh cao: Một chiếc loa siêu trầm Super Bass này sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh thật sự mạnh mẽ, chắc khỏe, và các chi tiết rõ ràng nhất.

Điểm nổi bật nhất được nhắc đến trên chiếc loa karaoke di động này đó là dung lượng pin siêu khủng, lên đến 22500 mAh, cực lớn, cho phép bạn sử dụng thiết bị trong một thời gian dài không lo bị gián đoạn.

Thiết bị cũng được trang bị thêm một màn hình LED, hiển thị dung lượng pin cũng như thông tin kết nối qua Bluetooth hoặc qua dây Line. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm.

Cổng kết nối tiện lợi: Âm nhạc có thể được lấy trực tiếp từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth không dây, hoặc dây nối trực tiếp. Người dùng cũng có thể sử dụng USB hoặc thẻ nhớ. Điểm đặc biệt nhất đó là loa kéo Bluetooth này còn hỗ trợ thêm cổng 6.5mm để kết nối với nhạc cụ.

Giá hiện tại của loa kéo Bluetooth W-King K5 tại showroom Remax Việt Nam là 4.000.000VND.

Loa Bluetooth Balo 60W W-King K2S

Công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh sống động là những đặc điểm nổi trội khiến cho người dùng yêu thích sản phẩm này.

Thiết kế hình dạng chiếc Balo vô cùng độc đáo, với hai dây đeo tiện lợi. Chính vì thế, bạn có thể mang theo em nó đi bất kỳ đâu.

 

Chất âm sống động là điểm cộng lớn của một thiết bị mới lạ như thế này. Với công suất 60W, mọi cuộc vui sẽ không thể thiếu bóng W-King K2S này rồi. Thêm vào đó, giờ đây, người dùng có thể dễ dàng kết nối với thiết bị thứ ba nhờ công nghệ Bluetooth 4.2, giúp âm thanh luôn được thông suốt và không bị gián đoạn.

Với những ai yêu thích những chiếc loa Bluetooth độc đáo, thì thiết bị này chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Giá hiện tại của W-King K2S tại Remax là 2.700.000 VND, và nếu bạn mua tại thời điểm này sẽ được áp dụng giá siêu khuyến mại này và tiết kiệm tới 300.000VND.

Loa Karaoke xách tay 100W W-King K3H

Kế thừa những công nghệ xử lý âm thanh cao cấp và các tính năng nổi bật của mẫu loa W-King K3, loa karaoke xách tay W-King K3H xứng đáng là người bạn đồng hành của bất kỳ ai.

Thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn là ưu điểm lớn mà người dùng yêu thích trên sản phẩm này. Hơn thế nữa, thiết bị còn được tích hợp thêm tay cầm khá chắc chắn nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Bộ xử lý âm thanh đẳng cấp: K3H được trang bị bộ xử lý âm thanh cao cấp, với đầy đủ âm Bass, treble, Echo. Chính vì thế, người dùng có thể điều chỉnh bài hát theo sở thích riêng của mình.

Cũng giống như các dòng loa Bluetooth trên, người dùng có thể kết nối dễ dàng với điện thoại, máy tính bảng thông qua cổng kết nối không dây Bluetooth hoặc dây cáp.

Giờ đây, khi sở hữu chiếc loa Bluetooth W-King K3H đẳng cấp này, bạn sẽ tiết kiệm 350.000VNĐ, chỉ với 3.150.000 VND.

Trên đây, Topcity đã giới thiệu đến bạn những mẫu loa Bluetooth công suất lớn Remax hot nhất năm 2020. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

 

 


Bài viết liên quan