1900 2226

Khám phá tai nghe bluetooth sport hot nhất năm 2019


Bạn đang sử dụng chiếc tai nghe bluetooth sport của thương hiệu nào? Bạn có biết năm 2019 dòng tai nghe thể thao nào đang được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn không? 

Quả là một thiếu sót nếu bạn không tham khảo ngay dòng tai nghe bluetooth sport hot nhất năm 2019 trong bài viết dưới đây. Đặc biệt khi đặt mua hàng trong bài viết này bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi! 

1.Tai nghe bluetooth sport thiết kế phong cách nhất 

Vâng chiếc tai nghe thể thao đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt trong quý I năm 2019 đang thuộc về dòng sản phẩm tai nghe của thương hiệu Remax – chiếc tai nghe thể thao Remax RB-T21. 

tai-nghe-bluetooth-sport

Có lẽ điểm gây ấn tượng đầu tiên với người dùng chính là thiết kế khá cool phù hợp với việc sử dụng trong quá trình vận động. Khắc phục tình trạng sử dụng dây khiến mọi hoạt động của bạn đều trở nên bất tiện, chiếc tai nghe thể thao Remax RB-T21.

“Nhỏ nhưng có võ” chiếc tai nghe buletooth sport RB-T21 chỉ nhỏ bằng đầu ngón tay với trọng lượng 3,8g nhưng đem đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt với thiết kế ôm trọn hốc tai giúp cố định và tạo cảm giác thoải mái không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. 

Đơn giản nhưng tiện lợi là những gì dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Xem thêm: Top 3 tai nghe tập Gym nghe nhạc hay nhất năm 2019

2.Tai nghe bluetooth sport âm thanh tốt nhất 

Với mục đích sử dụng trong quá trình vận động người dùng yêu cầu một sản phẩm tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, lọc tiếng ồn cũng như tạp âm do tác động từ môi trường. 

tai-nghe-bluetooth-sport

Vâng và tất nhiên rồi chiếc tai nghe bluetooth sport Remax RB-T21 không làm bạn thất vọng với khả năng lọc âm, chống ồn, chống rè trên cả tuyệt vời. Có thể nói đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có mức giá tầm trung nhưng chất lượng âm thanh không thua kèm gì dòng tai nghe cao cấp của Sony! 

Chiếc tai nghe bluetooth thể thao RB-T21 là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuộc hội thoại hoặc khi bạn đang di chuyển trên đường hay trong lúc vận động. 

Hãy cân nhắc nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe bluetooth có chất lượng âm thanh tốt với mức giá tầm trung. 

3.Tai nghe bluetooth sport có công nghệ hiện đại nhất 

tai-nghe-bluetooth-sport

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, chất lượng âm thành tuyệt vời, chiếc tai nghe thể thao Remax RB-T21 được trang bị công nghệ bluetooth tiên tiến nhất hiện nay V4.1 cho phép ban có thể kết nối giữa hai thiết bị nhanh chóng và ổn định hơn với khoảng cách tối đa lên tới 10m

4.Tai nghe bluetooth sport có pin trâu nhất 

Với dung lượng pin 50mAh cho bạn nghe nhạc, đàm thoại liên tục trong vòng 3.5 giờ với mức âm lượng 60% và thời gian chờ lên đến 100 giờ, trong khi  đó bạn chỉ cần mất 1.5 giờ để sạc đầy thiết bị.

5.Tai nghe bluetooth sport có mức giá tốt nhất 

Với những ưu điểm trên chắc chắn giá bán trên thị trường sẽ không dưới 800K. Điều này bạn hoàn toàn có thể so sánh với dòng tai nghe của Sony, Anker, Xiaomi,…. Và thấy rằng chiếc tai nghe bluetooh thể thao của Remax đang có mức giá hời nhất! 

Chỉ với 500K bạn sở hữu ngay một chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, linh hoạt khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng, độ bền cao. Tại sao bạn không tham khảo ngay tại: https://topcity.vn/tai-nghe

Đặc biệt dòng tai nghe bluetooth sport Remax RB-T21 được phân phối chính hãng tại các cửa hàng của TOP CITY vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất trên thị trường. 

Hiện dòng sản phẩm này đang là chiếc tai nghe bluetooth hot nhất năm 2019 mà bạn nên tham khảo ngay! 

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe bluetooth chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi.


Bài viết liên quan