1900 2226

Ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020


Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh, selfie tự sướng thì đừng bỏ lỡ những ứng dụng camera tốt nhất cho iPhone năm 2020 dưới đây. Tất cả những ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo những bức hình đẹp lung linh mà không phải chỉnh sửa quá nhiều. Hãy cùng khám phá những ứng dụng này nhé!

Ứng dụng chụp ảnh cho iPhone

Halide

Ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020 - 1

Một giải pháp thay thế tuyệt vời cho ứng dụng Camera đơn giản có sẵn trên chiếc iPhone mà bạn đang kiếm tìm không đâu khác chính là Halide. Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh cơ bản tốt nhất dành cho iPhone - điều khiển đơn giản, lấy nét theo tiêu cự, đo mức độ, giao diện đẹp và dễ sử dụng.

Slow Shutter Cam

Ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020 - 2

Bạn muốn chụp ảnh thiên nhiên hùng vĩ, muốn tạo ra những bức ảnh đẹp không kém các Photographer chuyên nghiệp thì hãy chọn Live Photo nhé. Ứng dụng camera dành cho iPhone này sẽ giúp bạn chụp ảnh những vệt sáng hoặc thác nước đổ trông mơ màng hoặc mờ ảo rất huyền diệu. Bạn có thể mô phỏng hiệu ứng này bằng cách chỉnh sửa Live Photo với trình xem ảnh iPhone gốc của bạn. Và việc mang theo một chiếc gậy selfie tự sướng sẽ giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh tuyệt vời hơn

Focos

Ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020 - 3

Bạn muốn chụp ảnh bằng Chế độ chân dung đẹp long lanh ư? Đơn giản thôi Focos chính là ứng dụng chụp ảnh dành cho bạn đây. Focos cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn độ sâu của ảnh. Nó thậm chí còn cho phép bạn xem bản đồ 3D về thông tin độ sâu của ảnh và tinh chỉnh nó - từ tiền cảnh được nói đến hiệu ứng nền. Thật thú vị khi những bức ảnh chân dung được chụp từ ứng dụng tuyệt vời này.

Ứng dụng quay video tốt nhất dành cho iPhone

Pro Camera

Ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020 - 4

Pro Camera là một ứng dụng iOS quay video HD đẹp nhất trong App Store của Apple. Tổng quan về các tính năng liên quan như Zoom 6 lần, HFR lên tới 240 FPS, Chống rung 4k, Chụp video trong khi quay video trực tiếp. Cân bằng trắng, lưới để điều chỉnh các cạnh để quay video trong chuyển động hoàn hảo.

Quay video selfie tuyệt vời chỉ bằng một cú chạm vào biểu tượng Camera phía trên bên phải. Các chức năng thanh lịch hơn là HDR sống động, vâng, bạn có thể có được HDR hàng đầu thế giới trong ứng dụng máy ảnh iOS Pro. Tải xuống ứng dụng máy ảnh Pro này và làm cho thiết bị iOS của bạn thông minh hơn bao giờ hết.

4 việc cần phải làm khi lên đời iPhone mới

FiLMiC Pro

FiLMiC Pro là một ứng dụng dành cho những người đam mê tạo ra video như những vlogger ngày nay, bạn sẽ cảm thấy chúng thực thú vị khi được trải nghiệm. FiLMiC Pro cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn thủ công đối với video bằng cách chọn tốc độ bit, tỷ lệ khung hình, để lấy nét, khóa lấy nét và phơi sáng,... Nó được coi là ứng dụng quay video tốt nhất cho iPhone. Tuy nhiên nó có thể khá tốn kém vì một số tính năng bổ sung của nó mua trong ứng dụng riêng biệt.

Videon

Ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020 - 5

Videon chứa tất cả các chức năng cần thiết để tạo ra những thước phim tuyệt vời trên chính chiếc iPhone của bạn. Đây là một ứng dụng chuyên nghiệp cung cấp các tính năng như quay video và trình chỉnh sửa video hiệu quả hơn 15 bộ lọc chỉnh màu, để điều chỉnh video - độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa, độ rung, bóng, nhiệt độ, độ mờ,..., hợp nhất video, cắt để giữ và giữ thu phóng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể cài đặt để quay video ở góc 270/180/90, phím khả dụng để thay đổi tỷ lệ khung hình. Ngoài ra, còn có thể tạm dừng và chỉnh sửa với tiện ích thu phóng, Máy ảnh và giao diện sáng tạo trong Thư viện.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay tải ngay một vài ứng dụng camera cho iPhone tốt nhất năm 2020 trong danh sách trên đây. Chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan