1900 2226

TOP 5 khẩu trang lọc bụi mịn tốt nhất năm 2019


Vào những ngày Hà Nội ô nhiễm đỉnh điểm như thế này, việc bảo vệ cơ thể khỏi khói bụi, ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, các loại khẩu trang chống bụi mịn đang rất được săn lùng trong thời gian qua.

Được biết, các loại khẩu trang này có khả năng lọc bụi mịn lên tới PM2.5, chất lượng siêu tốt và được bán khá phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu.

Tuy nhiên, với sức nóng không tưởng của các dòng khẩu trang lọc bụi mịn đó, là sự xuất hiện của vô số các dòng khẩu trang từ đâu rơi xuống, cũng PR là công nghệ lọc bụi siêu vi,... Nhưng thực chất, đó là các loại khẩu trang được may với 2-3 lớp vải thông thường và chỉ có tác dụng ngăn được những hạt bụi có kích thước lớn thôi.

Theo thống kê gần đây, những hạt bụi mịn trong không khí Việt Nam ngày càng ít đi những hạt bụi cỡ lớn, thay vào đó là những hạt bụi cỡ nhỏ hơn, chỉ từ Pm10 cho đến PM2.5, hay còn gọi là bụi mịn.

Theo các nhà khoa học và chuyên gia sức khỏe, chính những hạt bụi mịn này mới là nguyên nhân gây nhiều bệnh cho con người khi tiếp xúc trong thời gian dài.

Chính xác hơn, những hạt bụi PM10 có kích thước bằng 1/5 đường kính sợi tóc người, và với PM2.5 thì là 1/20. Với kích thước nhỏ như vậy, chúng có thể thâm nhập nhanh chóng vào cơ thể qua nhiều đường, từ hô hấp cho tới ngấm vào máu, qua dạ dày khi chúng ta ăn uống…

Chính vì thế, những loại khẩu trang chuyên dụng, được thiết kế với công dụng đặc biệt, với thiết kế lớp lọc đặc trưng để ngăn bụi mịn thâm nhập là yếu tố quan trọng nhất được đề cao trên các dòng sản phẩm này.

Dưới đây là một trong những dòng khẩu trang có tác dụng lọc bụi mịn tốt bạn không nên bỏ qua nhé.

1. Khẩu trang Pitta Mask

Nhắc đến những công nghệ mà Nhật Bản đem lại tới cuộc sống của con người thì không thể bỏ qua chiếc khẩu trang tiện dụng, có khả năng lọc bụi tốt nhất hiện nay: Khẩu trang Pitta Mask.

 

khau-trang-loc-bui-min

 

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Khẩu trang Pitta Mask.

Sử dụng chất liệu Polyurethane hoàn toàn mới, không giống những dòng chất vải thông thường, Pitta Mask có khả năng lọc được những hạt bụi mịn với kích cỡ siêu nhỏ. Thêm vào đó, thiết kế ôm mặt cùng chất vải mềm mại sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Với công nghệ bảo vệ 5 lớp, chắc chắn sẽ không có một dòng khẩu trang lọc bụi nào có thể sánh được, cũng như giúp bảo vệ bạn khỏi các hạt bụi to nhỏ bên ngoài môi trường hiện nay.

Theo đánh giá, sản phẩm cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và lọt top những sản phẩm khẩu trang chống bụi tốt nhất hiện nay bạn nên sở hữu.

2.Khẩu trang Cambridge Mask

Với những nước có mức độ ô nhiễm cao nhất trên thế giới hiện nay như Ấn Độ hay Trung Quốc, chiếc khẩu trang này rất được ưa chuộng vì không chỉ thời trang, mà nó còn có tác dụng lọc bụi siêu việt.

Các sản phẩm đều được thông qua bởi công nghệ lọc khói bụi của Anh quốc, và trải qua quá trình kiểm định để đạt được tiêu chuẩn lọc bụi cao nhất do Mỹ đánh giá. Chính vì thế, khả năng lọc bụi mịn cực tốt.

Với mức giá 500.000VND, sản phẩm này được nhìn nhận có mức giá khá chát. Tuy nhiên, với thời hạn sử dụng từ 4 tháng đến 1 năm, sản phẩm vẫn rất được ưa chuộng vì có thể tái sử dụng.

3.Khẩu trang NeoMask

Đây là thương hiệu Việt đã có tiếng tăm nhất định với những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ con người. THương hiệu cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng như khẩu trang, mũ nón,...

Hiện nay, khẩu trang NeoMask đã được xuất khẩu sang nhiều nước bạn, bao gồm Mỹ, Canada, Singapore, Thái Lan,... và đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Chất lượng của NeoMask không thua kém gì sản phẩm từ các công ty nước ngoài, vừa có thể thể lọc được bụi mịn (ít nhất 95%), vi khuẩn và hơi hóa chất độc hại, vừa có thêm lớp sợi than hoạt tính để tăng cường khả năng chống vi khuẩn.

Khẩu trang NeoMask được quảng cáo là có thể đem giặt nhẹ bằng tay nhưng không quá 4 lần và cũng chỉ nên dùng từ 1 - 3 tháng để giữ khả năng lọc bụi tốt nhất. Tất nhiên, cũng như nhiều mặt hàng Made in Vietnam khác, giá thành của NeoMask cũng là điểm cộng, chỉ khoảng 30.000 đồng mỗi chiếc.

4.Khẩu trang VogMask

Nếu bạn là người cá tính và yêu thích màu sắc thì thương hiệu VogMask không nên bỏ qua. Với những họa tiết có vẻ hầm hố, hoa văn sặc sỡ, bạn sẽ thực sự nổi bật.

Tất nhiên, khả năng chống bụi mịn của VogMask thuộc hàng top đầu trong các sản phẩm chống bụi rồi.

Thông thường, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng vài tháng cho tới 3 năm. Giá hiện tại của em nó rơi vào khoảng 800.000VND

5. Khẩu trang 3M

Thương hiệu 3M thì đã quá nổi tiếng rồi, và khẩu trang của hãng cũng vậy. Những loại khẩu trang của 3M hầu hết đều đạt tiêu chuẩn chống bụi rất cao, lọc được ít nhất 95% lượng bụi, vi khuẩn và hơi hóa chất độc hại.

Song, vẫn có một số loại giá rẻ chỉ 15 - 30.000 đồng/chiếc thì không có khả năng chống bụi mịn. Người dùng cần kiểm tra thông số thật kỹ trước khi mua.

Với thiết kế khá hợp lý, với phần viền ôm sát mặt hơn, tuy không được đánh giá là thời trang như các thương hiệu tên nhưng lại có khả năng chống bụi một chín một mười.

Giá của em này cũng dễ chịu nhất trong các dòng, với giá chỉ từ 50.000VND là bạn đã có thể sở hữu rồi.

Bài viết đã đưa ra cho bạn một danh sách các dòng khẩu trang lọc bụi mịn cực tốt hiện nay. Với tình hình không khí Hà Nội ngày càng ô nhiễm như thế này, hãy bảo vệ mình và người thân bằng cách rinh ngay các em nó về nhé.


Bài viết liên quan