1900 2226

Top 5 dây cáp sạc micro USB tốt nhất năm 2020


Cuộc sống hiện đại cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt chiếc điện thoại, máy tính bảng thông minh. Trong đó, chiếc điện thoại có hệ điều hành Android với những tính năng nổi bật mang lại cho người dùng sự trải nghiệm thích thú. Và đi kèm với nó luôn luôn có một dây cáp sạc cho những lần hết pin. Vậy làm sao để sở hữu một dây cáp sạc Android tốt nhất hiện nay cho smartphone của bạn? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cùng Topcity nhé!

Cách chọn sạc micro USB cho điện thoại của bạn

Micro USB được biết đến là cổng sạc phổ biến hiện nay dùng cho các dòng điện thoại có sử dụng hệ điều hành Android. Với vai trò chính truyền tải các dữ liệu quan trọng giữa những thiết bị với nhau hoặc dùng để sạc pin khi kết nối với bộ sạc. Nhưng nếu muốn chọn cáp sạc micro USB tốt, chuẩn chất lượng thì hãy tham khảo các yếu tố dưới đây.

Sạc nhanh

Mặc dù sạc nhanh là chức năng mà chiếc điện thoại của bạn có thể không cần đến. Thế nhưng sự tồn tại của nó giúp cuộc sống dễ dàng hơn và mang lại cho bạn sự linh hoạt, và quan trọng hơn, giúp tiết kiệm thời gian. Nói cách khác, nó không bắt buộc nhưng chắc chắn là một lựa chọn tốt cho người dùng.

Kích thước chiều dài

Một đặc tính quan trọng khác của cáp sạc micro USB là chiều dài của chúng. Cáp quá dài có thể bị vướng vào túi của bạn, nhưng nếu cáp quá ngắn có thể gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Vì lý do đó, hãy suy nghĩ để lựa chọn cáp sạc micro USB phù hợp với bạn nhất.

Yêu cầu bảo hành

Bảo hành cáp sạc micro USB có thể không quan trọng như các sản phẩm công nghệ đắt tiền khác. Tuy nhiên, cáp sạc cần phải có độ bền để chắc chắn rằng nó sẽ không gây hại cho thiết bị cũng như chủ sở hữu của sản phẩm. Do đó, nếu một dây cáp sạc micro USB có bảo hành trọn đời thì có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ cần một dây cáp sạc nào khác.

Đánh giá chi tiết top 5 dây cáp sạc Micro USB tốt nhất 2020

Cáp Micro USB Anker Powerline 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cáp sạc micro USB đáng tin cậy, hiệu quả và bền bỉ với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau thì cáp Anker Powerline là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Dây này hỗ trợ sạc nhanh, bao gồm các màu đỏ, xám, trắng và vàng và với chiều dài đa dạng (0,3m, 1m, 2m và 3 m). Bên trong dây cáp được thiết kế bằng hệ thống dây 20AWG đảm bảo truyền tải điện hiệu quả, trong khi lớp vỏ bên ngoài được gia cố bằng Kevlar, giúp cải thiện đáng kể độ bền và cho phép hơn 10.000 lần uốn. Cáp Anker Powerline có bảo hành 18 tháng và quan trọng hơn, giá cả rất hợp lý tương xứng với chất lượng của cáp. Hơn nữa, cáp Anker Powerline là một trong những cáp micro USB tốt nhất để sạc thiết bị của bạn, nhưng cũng là một công cụ truyền dữ liệu tuyệt vời. Dây cáp hoàn toàn có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. 

Cáp Micro USB RAMPOW

RAMPOW Micro USB Cable có dây được thiết kế cho độ bền tốt, chắc chắn. Phần đầu sạc được gia cố bằng các đầu nối bằng nhôm và thép không gỉ, chịu trách nhiệm cao nhất cho độ bền tuyệt vời của nó. Dây nguồn 21AWG đạt chuẩn việc cung cấp khả năng truyền tải điện chất lượng và cho phép sử dụng để sạc nhanh. Dây này hỗ trợ chuẩn QuickCharge 2.0 và cho phép sạc ở mức 2.4A, điều này không đáng kinh ngạc, nhưng nó là quá đủ cho phần lớn mọi người. RAMPOW Micro USB có nhiều màu sắc khác nhau (đỏ / đen, đỏ, xanh dương và hai màu xám). Thật không may, dây sạc chỉ có một kích thước duy nhất nhưng với chiều dài 2m thì vẫn tiện lợi để di chuyển khi xa ổ điện. Hơn nữa, cáp này đi kèm với bảo hành trọn đời và thường lọt top một trong những cáp micro USB tốt nhất hiện nay. 

Cáp Micro USB iSeekerKit Short

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều cáp Micro USB sẽ cung cấp độ bền và hiệu quả khá cao (tốc độ truyền dữ liệu 480Mbps), iSeekerKit Short Micro USB Cable 3-pack là lựa chọn tối ưu cho bạn. Bộ sạc giá rẻ này cung cấp ba dây cáp 0,3m trong một gói và có sẵn nhiều màu sắc: đỏ, đen, bạc, vàng, xanh, trắng,... Nhưng điểm hạn chế là nó chỉ có một chiều dài duy nhất. Tuy nhiên, đối với một số lượng lớn người dùng, điều đó không đóng vai trò quan trọng như vậy, nhưng đó là một yếu tố hạn chế, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó. Dây cáp có độ bền cao (có thể chịu được tới 8.000 lần uốn) do kết quả của nylon bện hai bên ngoài và các đầu nối được hàn bằng laser đặc biệt. Nhìn chung, iSeekerKit Short Micro USB Cable không phải là cáp micro USB tốt nhất hiện có nhưng với mức giá vừa phải bạn có thể dễ dàng mua nó.   

Cáp Micro USB Syncwire 

>>>>Cáp sạc nhanh Type-C to Lightning Baseus Horizontal

Vật liệu thiết kế dây cáp Syncwire Micro USB được dùng trong sản xuất các loại áo giáp có khả năng chống đạn.  Dây hỗ trợ sạc nhanh (lên đến 2.4A) và cung cấp hiệu suất tốt, với tốc độ truyền dữ liệu ổn định lên tới 480Mb/s. Hơn nữa, Syncwire Micro USB có cấu tạo khá chắc chắn và cực kỳ dẻo dai (có thể chịu được hơn 10.000 uốn cong 90 độ) nhờ vào vỏ nilon và ba đầu nối bằng nhôm, và tuân thủ bảo hành trọn đời. Bên trong lõi được xây dựng từ dây 21AWG, đảm bảo cho việc truyền tải điện hiệu quả, chính xác. Dây này có sẵn với hai kích thước chính (1m; 2m) tạo mức độ tiện lợi cho người dùng. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm cáp micro USB tốt nhất để sạc thì cáp Syncwire Micro USB là một là lựa chọn đáng tiền. 

Cáp sạc vải quấn lò xo 2 đầu Micro USB Remax RC-119m

Remax RC-119m được làm từ chất liệu dây vải cao cấp, chắc chắn, độ bền cao, không gây cảm giác thô ráp khi sờ. Đồng thời, đoạn dây lò xo ngắn được làm từ hợp kim nhôm chống oxy hóa xoắn quanh hai đầu chân cắm của dây cáp làm tăng hiệu quả chống đứt- gãy -rối trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, điểm đặc biệt không thể không nhắc tới của Remax RC-119m đó là chân cắm kết nối “đầu L” giúp việc sạc được thuận tiện, bền bỉ và an toàn hơn. Sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh với các dòng điện 2.4A, tốc độ tải 480mb/s cho ra khả năng truyền tải dữ liệu ổn định, chống quá tải, quá dòng, mức độ an toàn cao, là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ. Bên trong phần lõi được kết cấu từ hàng trăm  sợi đồng nguyên chất, chống oxy hóa, chống cháy nổ an toàn cho người dùng. Chiều dài dây được thiết kế có độ dài 1m với màu sắc đa dạng là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Nhìn chung, với mức giá ổn định, độ bền cao, sạc nhanh thuận tiện, Remax RC-119m chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Để được tư vấn và mua Cáp sạc vải quấn lò xo 2 đầu Micro USB Remax RC-119m hoặc hàng nghìn phụ kiện chính hãng mà giá rẻ khác hãy liên hệ Hotline 1900.2226. Bạn cũng có thể đến tại các cửa hàng Topcity gần nhất để được trải nghiệm và mua hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cáp sạc Micro USB mới có thể chịu được uốn, sạc nhanh tiện lợi, giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo top cáp sạc được đánh giá tốt nhất trong danh sách trên. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ uy tín để được mua hàng chính hãng, giá tốt. Cảm ơn các bạn đã đọc.



Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan