1900 2226

HOT: Lộ khuôn mẫu được xem là của iPhone 2019


Nếu đang tò mò không biết iPhone 2019 hình thù ra sao thì khuôn mẫu được rò rỉ dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Trên thực tế thì phiên bản smartphone tiếp theo của táo khuyết còn vài tháng nữa mới xuất hiện. nếu theo thống kê thì năm 2018, các phiên bản ihone Xs, Xs Max và Xr được bày bán vào tháng 9, trước đó, iPhone 8 được bán ra vào tháng 9/2017, còn iPhone X lại được lên kệ vào tháng 11.

HOT: Lộ khuôn mẫu được xem là của iPhone 2019 1

Concept iPhone 2019 xuất hiện khá nhiều...

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch thường lệ thì iPhone 11 sẽ được lên kệ vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, một khuôn mẫu được cho là của iPhone thế hệ mới vừa mới bị rò rỉ bởi các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy khuôn mẫu này có 2 kích thước khác nhau đúng với dự báo là Apple sẽ cho ra mắt các thiết bị có kích thước giống như các dòng iPhone 2018. Mặt sau của khuôn mẫu có logo hình táo khuyết kèm tên iPhone phía dưới. Điểm nổi bật nhất chính là thiết kế cụm ba camera hình vuông, các ống kính lại được đặt theo hình tam giác.

HOT: Lộ khuôn mẫu được xem là của iPhone 2019 2

...tuy nhiên, đây có vẻ là thiết kế khuôn mẫu đúng chuẩn nhất của iPhone 2019

Mặt trước thì không có gì thay đổi khi tai thỏ vẫn được xem là chi tiết nổi bật và là điểm chính. Camera trước cộng với nhiều lỗ cảm biến hay cụm notch có phần nhỏ hơn so với XS hay XS Max khiến cho tổng thể của 2 khuôn mẫu này có vẻ khác hơn so với các dòng cũ.

Nếu như dựa trên những tin đồn gần đây thì không ngoại trừ khả năng đây sẽ là của iPhone 2019. Chưa có bất cứ thông tin chính thức nào và thậm chí cũng không ai dám khẳng định là bộ đôi smartphone mới của Apple sẽ có iPhone XI và XI Ma.

Tuy nhiên, điều đang nói là ở đây là nếu 2 chiếc iPhone này sở hữu thiết kế mặt sau với cụm camera tam giác tương tự như dòng Huawei Mate 20 Pro với các ống kính độ phân giải lần lượt 14 megapixel, 10 megapixel và cảm biến đo độ sâu ToF thì Top City cho rằng nó trông khá kỳ quặc và thậm chí là xấu xí.

Điều mà tất cả những người yêu công nghệ hay iFan chân chính đều cho rằng, điều họ mong muốn chính là iPhone mới có cấu hình mạnh hơn, hỗ trợ sạc không dây và có những cải tiến cũng như đột phá. Điều này là tất yếu khi mà các sản phẩm đã thương mại của Samsung hay Huawei đang cho thấy được những nét nổi bật của mình.

Tất nhiên, sẽ khó để nói trước điều gì và tất cả chỉ là mô phỏng, cùng chờ xem sau hơn 4 tháng nữa, Apple sẽ đem đến những chiếc smartphone đặc biệt nào với người dùng táo khuyết trên thế giới.


Bài viết liên quan