1900 2226

5 ứng dụng giảm cân tốt nhất năm 2019


Với các ứng dụng phù hợp, điện thoại của bạn thậm chí có thể hoạt động như một huấn luyện viên thể dục và hỗ trợ mục tiêu giảm vài cân. Hãy xem sáu ứng dụng giảm cân tốt nhất cho Android và iOS.

SparkP People

5 ứng dụng giảm cân tốt nhất 2019 - 1

Trong khi bộ tính năng của SparkP People tương tự như Lose It! và bao gồm mọi tùy chọn thiết yếu để theo dõi trọng lượng, điểm nổi bật chính của nó là tích hợp cộng đồng.

SparkP People cung cấp một nền tảng cộng đồng phong phú nơi bạn có thể đặt câu hỏi, học hỏi từ các chuyên gia, tìm động lực hoặc chia sẻ thành tích của mình. Thêm vào đó, ứng dụng cho thấy một loạt các bài báo và lời khuyên về sức khỏe để giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ ăn uống và giảm cân hiệu quả hơn.

Bạn cũng có thể gửi email cho các huấn luyện viên và thậm chí đăng ký vào các chương trình khởi động ngay từ ứng dụng. Ngoài ra, SparkP People còn đi kèm với các công cụ chính mà bạn sẽ yêu cầu, như theo dõi lượng calo, kế hoạch bữa ăn, v.v.

MyFitnessPal

5 ứng dụng giảm cân tốt nhất 2019 - 2

MyFitnessPal là lý tưởng cho những người dựa vào các ứng dụng khác cho các mục đích như theo dõi bước. Bạn có thể cắm ứng dụng vào nhiều dịch vụ khác và đồng bộ hóa tất cả dữ liệu ở một nơi. Nó hỗ trợ nhiều nền tảng phổ biến như MapMyFitness, Runkeeper, Strava, Runtastic, Misfit, Withings, HealthKit, v.v.

Ứng dụng này cũng có giao diện sạch sẽ, không lộn xộn, cho phép bạn nhanh chóng cập nhật dữ liệu mà không cần thông qua các vòng. Nó chứa các công thức nấu ăn theo định hướng sức khỏe và các bữa ăn quá. Ngoài ra, bạn có tất cả các công cụ tiêu chuẩn như tab cộng đồng, thử thách, biểu đồ và tóm tắt để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, mẹo và những thứ tương tự.

HealthifyMe

5 ứng dụng giảm cân tốt nhất 2019 - 3

HealthifyMe, cùng với việc cho phép bạn ghi lại cân nặng của mình, là một ứng dụng tối thiểu giúp bạn hiểu những gì bạn đang ăn và những gì bạn cần làm để đạt được mục tiêu của mình. Nó làm như vậy bằng cách phát triển và cho bạn thấy những hiểu biết về thực phẩm bạn đã tiêu thụ.

Do đó, ví dụ, bạn sẽ có thể kiểm tra mức độ protein, chất xơ và nhiều hơn nữa trong chế độ ăn uống thông thường của bạn. HealthifyMe cũng khuyến khích bạn uống nhiều nước hơn và tập thể dục thông qua các mẹo và lời nhắc. Ứng dụng này cũng có các chương trình sức khỏe, nếu bạn đang muốn thực hiện các chiến lược có hồ sơ đã được chứng minh.

Làm tròn ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy bảng xếp hạng và cấp độ hồ sơ để cạnh tranh.

WeightFit

5 ứng dụng giảm cân tốt nhất 2019 - 4

WeightFit là một ứng dụng tập trung vào dữ liệu để theo dõi trọng lượng được thiết kế cho những người quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Nó có tính thẩm mỹ không rườm rà đặt tất cả thông tin bạn muốn đọc ngay từ đầu.

Bạn có các biểu đồ và thống kê toàn diện để đánh giá các yếu tố như thay đổi trung bình, BMI và nhiều hơn nữa. WeightFit cũng cho phép bạn ngay lập tức thêm các mục mới và có thể được đồng bộ hóa với Google Fit.

Google Fit / Apple Health

5 ứng dụng giảm cân tốt nhất 2019 - 5

Bạn có thể đã cài đặt một ứng dụng giảm cân có thẩm quyền trên điện thoại của mình. Trên Android, bạn có Google Fit (hoặc một ứng dụng tương tự khác được nhà cung cấp của bạn tải sẵn, như Samsung Health). Và tất cả iPhone đều có ứng dụng Sức khỏe của Apple.

Các ứng dụng này được tích hợp sâu với hệ điều hành của bạn và cung cấp phần lớn các tính năng mà các ứng dụng theo dõi sức khỏe của bên thứ ba khác làm. Hơn thế nữa, chúng cũng hoàn toàn miễn phí và đi kèm với ngôn ngữ thiết kế hợp lý phù hợp với các chủ đề bạn đã sử dụng.

Họ cũng có thể theo dõi số lượng bạn đã đi bộ và lượng calo bị đốt cháy, cộng với những thách thức về tính năng mà bạn có thể tham gia với bạn bè. Hơn nữa, hầu hết trong số họ có theo dõi phiên cho các hoạt động như đi xe đạp và ngủ. Theo dõi này không cần bất kỳ phần cứng đặc biệt nào.

>>> Sửa lỗi máy tính không nhận iPhone trong iTunes


Bài viết liên quan