1900 2226

5 mẫu tai nghe bluetooth “đáng mua” nhất năm 2020


Âm nhạc chính là gia vị của cuộc sống giúp người nghe thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Nhưng có thể bạn sẽ chẳng bao giờ tận hưởng trọn vẹn một bài hát khi đang đi xe bus hay ngoài đường bởi những tiếng ồn xung quanh. Khi này, tai nghe thực sự là cứu cánh cho bạn. Bạn chỉ cần bớt chút thời gian để tìm hiểu tai nghe phù hợp với mình và lựa chọn nó. Hoặc tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lựa chọn thông minh nhất nhé.

Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend

Thiết kế bắt mắt, thời thượng là những gì Plantronics Voyager Legend mang lại. Theo đó, thiết kế chắc chắn ôm kín vào lòng tai tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Âm thanh cực tốt, chuẩn HD cho khả năng đàm thoại trong 7 giờ, duy trì đến 11 ngày và hoạt động với khoảng cách 33 feet. Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend có kỹ năng xử lý tiếng ồn cực tốt thậm chí cả ở những nơi ồn ào nhất.


Sản phẩm có cảm biến SmartSensor giúp tự động kết nối với cuộc gọi trên thiết bị di động của bạn. Đặc biệt, Voyager Legend còn có khả năng giúp người dùng thông báo tên người gọi từ danh bạ, tuy nhiên thiết bị này vẫn chưa hỗ trợ cho phiên bản tiếng việt. Nhìn chung, với tính năng xử lý tiếng ồn cực đỉnh, thời gian duy trì đàm thoại cực lâu, khoảng cách hoạt động cực xa thì đây chắc chắn là chiếc tai nghe bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé.

Tai nghe bluetooth Jabra Elite Sport

Tai nghe bluetooth Jabra Elite Sport luôn nằm trong top những tai nghe không dây tốt nhất và đáng tiền mua nhất hiện nay. Từ thiết kế kiểu dáng cũng như tính năng vượt trội đều khiến người dùng thán phục hết lời. Thiết kế ấn định cho tai nghe phải nhận tín hiệu rồi đồng bộ với tai nghe trái. Bên ngoài có nút cảm ứng thực hiện chức năng on/off và tăng giảm âm lượng khi nghe nhạc. Kỹ thuật xử lý âm thanh tốt, sống động nhờ ba cặp đệm tai bám sát vành tai được làm bằng silicon.

Đặc biệt, Jabra Elite Sport có khả năng kháng nước trong 30 phút ở độ sâu lên đến 1m theo tiêu chuẩn IP67. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế tính năng định vị, theo dõi sức khỏe, thời gian tập luyện của người dùng trong quá trình luyện tập.

Tai nghe bluetooth Headset SBH70

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe bluetooth không dây tốt thì hãy để Sony đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Headset SBH70 là dòng tai nghe nổi tiếng của Sony với thiết kế đơn giản nhưng cực kì tinh tế. Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh, âm thanh chất lượng, không ồn, không rè, khả năng chống nước IP57, kiểu dáng mạnh mẽ cá tính, chất lượng đàm thoại tốt là những tính năng mà thiết bị này có.

“Nhẹ - mềm - dẻo - hiện đại” chính là những đánh giá chân thực nhất của người dùng về headphone này. Tóm lại, đây chắc chắn là chiếc tai nghe chất lượng và nên mua nhất mà bạn cần có.

Tai nghe bluetooth Anker Zolo Liberty+

Đây là phiên bản cải tiến của tai nghe không dây bluetooth Anker Zolo Liberty. Phiên bản này được đánh giá có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho người dùng.  Anker Zolo Liberty+ sử dụng bluetooth 5.0, an-ten LDS để không bị mất nhạc và giảm độ trễ. Thiết kế bên trong bởi màng loa Dynamic phủ graphene nhằm tăng độ cứng và tăng độ phản hồi cho thiết bị. Chất âm V-shape có phần trầm ấm, căng khỏe, tạo âm trống 3D đập tới tai người nghe, hoàn toàn khác biệt so với tai nghe giá rẻ.

Sản phẩm có thời gian nghe nhạc cực lâu lên đến 48 giờ. Khả năng chống nước IPX5 kèm theo công nghệ GripFit giúp cố định tai nghe, giúp bạn thoải mái khi hoạt động mạnh. Với những tính năng vượt trội, bạn sẽ cảm thấy với số tiền mình bỏ ra mua là vô cùng xứng đáng.

Tai nghe bluetooth TWS-11

Nhắc đến Remax thì không thể không nhắc đến phiên bản đình đám tai nghe Bluetooth TWS-11. Sự tuyệt mỹ về âm sắc, khả năng kết nối, khả năng đàm thoại đều được tối ưu triệt để so với các phiên bản trước đó. Thiết kế tạo hình gọn nhẹ, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng ôm khít vào tai cho khả năng đeo chắc chắn. Chất liệu nhựa nhám cao cấp cầm chắc tay giúp hạn chế vấy bẩn vân tay. Bên trong màng loa được kết nối nhờ công nghệ cảm ứng từ trường mang lại âm thanh có độ chân thực cao và trải nghiệm nghe ba chiều.

Đặc biệt, điều ấn tượng nhất ở phiên bản này là tính năng điều khiển cảm ứng cực nhạy. Ngoài khả năng kết nối tự động khi mở hộp, người dùng có thể dễ dàng điều khiển âm lượng to nhỏ cũng như điều chỉnh âm lượng tùy thích. Với khả năng dẫn truyền mạnh mẽ nhờ công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến nhất hiện nay, TWS-11 thật sự giúp bạn thoải mái đàm thoại hay nghe nhạc mà không lo mất tín hiệu trong phạm vi lên đến 10m. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị dung lượng hộp sạc 300mAh có thể sạc đầy tới 3,5 lần cho thấy đây là thiết bị chẳng thua kém với những chiếc tai nghe cao cấp. 

Được đánh giá là “ngon - bổ - rẻ”, tai nghe bluetooth TWS-11 sẽ thật sự phù hợp hơn bất cứ sản phẩm nào trong phân khúc giá tầm trung này. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp và đáng tiền cho các tín đồ công nghệ với mức giá dễ chịu.

Trên đây là 05 mẫu tai nghe “đáng tiền” nhất năm 2020 mà Topcity muốn chia sẻ tới bạn để có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm những thiết bị phụ kiện điện thoại khác như cáp sạc đa năng, kính cường lực, pin dự phòng....nhằm hỗ trợ tốt nhất cho smartphone của bạn.



Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan